Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

NGũ hành trong phong thủy của dịch vụ chuyển nhà

Thủy, Hỏa, Kim, Thổ và Mộc là 5 yếu tố cần quan tâm về phong thủy, chúng nó đều có những các đặc điểm tựa nhau và khác nhau. cho nên bạn nên lưu ý vấn đề này thì nhất định đem , sự may mắn mọi điều đến với ngôi nhà của bạn.
Công ty chuyển nhà chia sẻ các bí quyết với khách hàng một số điều về 5 yếu ngũ hành như sau :
1.         Kim
Yếu tố chất kim loại nói lên sự minh bạch và logic. Sự trưng bày của vật liệu bằng kim loại trong không gian sinh hoạt sẽ cảm nhận ta thấy gọn gàng, ngăn nắp,… Nếu ngược lại Nguyên tố KIM , sẽ làm loãng đi sự hiện thời, không có khả năng kiềm chế cho bản thân. bởi vì vậy, làm ta dễ mất sự định hướng và lơ đãng khi làm việc.
2.         Mộc
Yếu tố “MỘC” nó biểu tượng cho sự lớn lên sinh sôi này nở. Nó là biểu tượng cho sự nhạy bén, linh hoạt và phát triển. Nếu trạng thái “MỘC” sẽ làm bạn cảm giác thấy khó thở, cảm giác luôn không chủ động, không sáng suốt và cứng rắn quá mức. Còn ngược lại, nếu như yếu tố “MỘC” này quá ít sẽ nó làm bạn lúc nào cũng cảm thấy thất bại, trì trệ và mâu thuẫn trong tư tưởng. Nếu bên trong căn nhà có yếu tố “mộc” là nói đến những bó hoa tươi tắn….v..v…
3.         Hỏa
Sử dụng yếu tố “hỏa” trong ngôi nhà là cách kích thích tinh thần mạnh mẽ. Nhân tố phong thủy này đem lại nguồn sức mạnh và quyết đoán khi làm việc.
Nhưng nếu, sử dụng quá nhiều yếu tố “hỏa”  sẽ khiến người cư ngụ có cảm giác bực bội, tức giận, không kiểm soát được hành vi…
Như vậy nếu như, Nhân tố “hỏa” yếu đi nhiều, sẽ làm cho các thứ trong nhà không sâu sắc, không để tâm và hời hợt. Để tăng yếu tố “hỏa” có thể bạn lót gương trên mái nhà để cho anh sáng mặt trời chiếu vào.
4.         Thổ
Nhân tố “thổ”có ảnh hướng lớn tới sức khỏe, tạo tinh thần vui vẻ và phấn chấn. Nếu như không nên dùng quá nhiều loại “THỔ” trong nhà, các bạn sẽ thấy tính thân yếu ớt, tự ti và mất tập trung. Nếu yếu tố “thổ” trong nhà quá ít, người trong căn nhà sẽ cảm nhận mình mất tập trung, không còn mạnh mẽ quyết đoán và sáng suốt
5.         Thủy
Sự điều phối cân bằng trong công việc sử dụng Loại nhân tố  “thủy” sẽ mang tới Hành “thủy” này đem đến cho bạn sự thông thái, sâu sắc trong hành động và suy nghĩ, nó làm cho bạn thêm nhiều nghị lực.
Ngũ hành không nên quá nhiều “thủy” sẽ cảm giác bị nặng nề, tâm trạng nặng nề… Trong khi, quá ít “Thủy”, Căn phòng nhà bạn sẽ thất trống rỗng, cô đơn và lẻ bóng… “Thủy” trong không gian sống được biểu hiện thông qua màu đen và những loại màu sẫm khác, những đồ vật có tính phản gương, vật liệu chiếu sáng…
Hình dáng bên ngoài của “thủy” là hình mang tính tự do.

Công ty [url=http://chuyennhakienhung.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi]dich vu chuyen nha[/url]dịch vụ chuyển nhà  Kiến Hưng luôn chúc gia đình quí vị có một bố cục phong thủy về năm nhân tố ngũ hành thật tốt đem lại sự tốt nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét