Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Cần phải xem phong thủy lúc thuê dịch vụ chuyển nhà

Cần xem phong thủy trước khi chuyển nhà trọn gói

Chủ nhà cũ đã chuyển đi được 9 ngày thì bạn nên chuyển về ở ngôi nhà mới đó ……

Mỗi lần dọn về ngôi nhà chỗ ở là một vấn đề rất quan trọng, bởi vậy việc xem phong thủy trong lúc chuẩn bị di chuyển nhà là yếu tố nên quan tâm. Nếu như việc làm hầu như điều phù hợp phong thủy thì sẽ đem về nguồn sinh khí về nhà mới. Hơn thế nữa, nó còn mang về  hầu như suông sẻ cho ngôi nhà chỗ ở mới. Hơn thế nữa, thuận phong thủy còn đem về sức khỏe tràn đầy, con cái học hành thành đạt, tài lộc khấm khá.

Công ty  dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Hưng xin tổng hợp một ít việc rất chú trọng về phong thủy mang tới  mọi điều may mắn về sức khỏe và tiền tài cho Các bạn khi di dời về ngôi nhà mới.
1.            Hiểu rõ ràng lai lịch của ngôi nhà
Lúc gia đình Khách hàng sắp sửa chuyển nhà tới căn nhà mới, trước hết hãy tìm hiểu rõ xuất xứ của căn hộ mới về mọi mặt, cảm nhận  có may mắn hay không ? biết  gia đình của chủ nhà cũ đó có hòa thuận không ? những người trong căn hộ có hòa thuận nhau không ? Sức khỏe có đau ốm bịnh hoạn gì không ? hãy chú ý về chuyện sức khỏe, nếu Bạn chuyển dời về căn nhà mới đến một căn nhà mang thường xuyên ốm đau miết thì nhất định không chuyển dời tới trú ngụ tại đó. Thử xem nguyên do tại sao gia đình ấy cho ở hoặc cho mướn vì sao không trú tại đó nữa.
Nếu hiểu kỹ, như vậy Quí khách hàng sẽ phòng trừ những  phong thủy không tốt cho gia đình của Quí khách hàng sau này, {và|hơn nữa|tốt hơn nữa, thông qua đó sẽ hạn chế được những bất lợi phong thủy đối với ngôi nhà.
2.            Hiểu rõ thời gian dọn về căn nhà mới
Ông cha ta ngày xưa thường thực hiện bất kỳ việc gì cũng để ý và lựa số 9, ví thế Khách hàng thường chờ sau 9 ngày, người ở của căn ngôi nhà cũ đã rời khỏi ngôi nhà rồi thì mới chuyển nhà về trú tại đó. Đồng thời khi di dời đến nhà mới, phải tránh tháng 3 và Tháng 7 bởi vì đó là tết người chết và lễ vu Lan.
Vào dịp các ngày này không nên chuyển về nhà mới vì có nhiều âm khí
3.            Cần phải sửa soạn những gì khi di chuyển đến nhà mới
Chọn lựa giờ để chuyển tới nhà mới đẹp nhất là giờ Hoàng đạo, vì vậy việc chọn ngày giờ tốt hợp phong thủy sẽ đem lại sức khỏe dồi dào và tiền của làm ăn may mắn. Và công việc coi giờ tốt nó cũng sẽ đem về năng lượng luồng vào căn nhà mới.
Lúc quá trình di chuyển tới nhà mới phải luôn hòa đồng, không nên cáu gắt. Hầu như các tâm trạng đó không mang về tác dụng tốt về phong thủy nhà mới.
Chuẩn bị lễ nghi cúng cấp khi vào ở đó là những lễ vật và bài cúng nhà mới.
Chuyển nhà trọn gói Kiến Hưng tổng hợp Phong thủy chuyển về nhập trạch rất quan trọng đối với căn nhà mới của Gia chủ. Không chỉ nó mang về sức khỏe may mắn, và tiền tài thịnh vượng mà còn tạo ra một tâm lý bình an. Có như vậy Khách hàng rất yên tâm khi thực hiện bất kỳ việc gì, hiệu quả của tâm linh chính là chỗ đó. Tất cả những việc cần làm đó làm nên nên bầu không khí gia đình lúc nào cũng yên ấm vui vẻ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét