Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm phong thủy về nhà mới của dịch vụ chuyển nhà

Kinh nghiệm khi chuyển đến ngôi nhà mới

Các bạn thường hay cần thuê dịch vụ dọn di chuyển nhà về căn nhà mới, thì mọi việc thấy xem nhẹ với bạn. Thế mà di chuyển đi về căn nhà mới không phải lần nào cảm thấy một cảm giác thích thú, mới mẻ,..v..v. mà có thể đi ngược, nó có thể đem đến một số yếu tố vô cùng chán ngán nếu như Quí khách hàng không có cách sắp xếp. Công ty dịch vụ chuyển nhà mách bạn một vài kinh nghiệm về di chuyển về nhà mới tới ngôi nhà mới sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
Chuẩn bị di dời đến ngôi nhà mới, Khách hàng cần tập trung cho việc dàn xếp, sắp xếp vấn đề này sao cho có thể khai thác triệt để được phần lớn những ưu điểm và hạn chế số mặt xấu, phần đa là việc phong thủy huyền bí. Để thực hiện được việc đó, Gia chủ nên áp dụng một số mẹo phong thủy\tâm linh phong thủy sau đây :
- Một không gian toàn mới sẽ thuận lợi cho Khách hàng thiết kế, đây chính là một cái nền phong thuỷ hiệu quả. Vì vậy, Bạn sẽ nghiên cứu để dàn xếp đồ dùng, trang trí để dẫn về mọi nguồn sinh khí tốt đẹp đi theo đường mình mong muốn. Nên chịu vất vả sửa soạn, bỏ hết các đồ dùng quá cũ còn lưu trong căn nhà, nên giữ lại các loại mà Khách hàng cảm thấy thật sự sử dụng tốt và tạm sử dụng được. Tuy nhiên, các loại vật dụng này cũng nên hạn chế bớt một số tối đa có thể.
- Chớ mang theo số mọi thứ không hay từ căn nhà cũ đến ngôi nhà mới. Cân nhắc việc vứt bớt những vật dụng mà Các gia chủ không, hoặc hiếm khi dùng đến. Như vậy vừa đỡ hao phí tiền bạc khi Các gia chủ dọn trang thiết bị sang nhà mới, qua đó tránh được sự cố gặp phải những nhiêu khê chớ đáng có.
- Vấn đề Quí khách hàng chọn mua những đồ để sử dụng, bài trí càng cân nhắc, và sự gắn kết giữa Các gia chủ với chúng nó càng lớn, thì nguồn năng lượng của Các bạn càng mang lại càng đủ đầy và tinh khiết. Nhưng Gia chủ  tích trữ rất nhiều những đồ vật không cần dùng đến, thường hay bài trí hơi rườm rà cho căn nhà mới. Cho nên nó sẽ mang lại những vật cản, nhiêu khê, và gây ra những làm không có lợi cho sinh hoạt của Bạn và người thân.
- Chỗ ngủ cũng luôn là căn phòng chú trọng duy nhất, lý do chúng liên kết trực tiếp đến sức khoẻ và việc bù đắp năng lượng cho Các gia chủ. Vì thế nên cân đo thật kỹ lưỡng những sắp đặt phòng ngủ nên phù hợp nhất với nguồn sinh khí của gia chủ căn phòng.

- Vấn đề này y như con người, hầu hết một Căn hộ đều có quá nhiều kỉ niệm. Nguồn vượng khí của hầu hết các sự việc xảy ra trong lúc đó hầu hết luôn còn lưu lại của một thời gian nhất định. Đa số các nguồn vượng khí đó hầu như không tốt vì chúng nó có tính buồn tẻ và tù đọng, bởi vậy Gia chủ nên loại bỏ một cách dứt khoát. Phương thức nhanh nhât để điều khiển vấn đề này là cần vệ sinh, dọn đồ đạc ngôi nhà mới đó trước lúc Khách hàng chuyển đến. Để căn nhà để trống hết trong một khoảng thời gian ngắn, khoảng 1 ngày hay vài giờ đồng hồ nhằm các nguồn năng lượng mới có thể vào nhà, thanh lọc các bầu khí khí tích tụ lâu ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét