Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Những việc cần làm của dịch vụ chuyển nhà uy tín nhất

Khi dự tính dọn nhà về căn hộ mới thì mọi người sẽ thấy vất vả, tuy vậy tuy nó là việc không nặng lắm nhưng thực hiện công việc này mất công sức nhiều. tất nhiên sẽ nếu gặp đúng dịch vụ chuyên nghiệp tư vấn thì việc này sẽ dễ dàng hơn, thuê gặp đúng dịch vụ chuyển nhà   chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Đương nhiên là thế,  bởi vì quí khách  kỹ năng làm không quen tay cho nên hàng hóa thiết bị rất dễ vỡ, khi không có đồ nghề, vận chuyển bằng xe cộ phương tiện chuyên nghiệp và không thể nào sắp xếp đúng kỹ thuật như chuyên nghiệp được. Hơn nữa, việc không có  tất cả mọi phương tiện để chuyên vận chuyển sẽ rất dẫn đến nhiều trường hợp khó đảm bảo an toàn  cho các đồ dùng bởi vì không chuyên trong việc đóng gói sản phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu thiết thực đó,  đi cùng mong muốn nhu cầu chuyển nhà của khách hàng cần được sự trợ giúp lúc dọn nhà, công ty  ký kết đảm nhận việc này để hỗ trợ các các gia chủ  lúc di chuyển về nhà mới với mức chi phí chấp nhận có thể bỏ ra, và làm việc này  với tính thẩm mỹ khoa học an toàn.
Với tổ chức công ty, kết hợp với anh em nhân viên toàn trẻ tuổi chính vì vậy làm việc rất chuyên nghiệp và sáng tạo. Với sự đúc kết kinh nghiệm qua nhiều năm. Vì thế cho nên, mang lại cho khách hàng  đem lại một ích lợi rất đáng quan tâm nếu so sánh với gia đình tự chuyển nhà dọn nhà về nhà mới.

Các bước cơ bản qui trình làm việc :
1. tiếp cận quí khách hàng
• Khi quí vị cần  nhu cầu dọn nhà,  nên Alo ngay đến số: 0904.59.33.00, ngay  lúc đó, sẽ có Người thường trực công ty, trực tiếp hẹn gặp, tư vấn và trao đổi cụ thể cho khách hàng.
• Cán bộ thường, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin khách hàng như địa chỉ, số phone,  sau đó hẹn gia chủ về lịch gặp mặt trao đổi, tư vấn. Cuối cùng đến nhà để khảo sát thực tế số lượng đồ đạc cần di chuyển cụ thể địa điểm nơi chuyển đến,…v..v…
 2. Ký kết Thỏa thuận hợp đồng sau khi hai bên đồng nhất mọi thứ
- Có cán bộ đến nhà gia chủ để  kiểm tra thực tế lượng đồ đạc cần di dời và đưa ra báo giá hợp lý. Công ty dịch vụ chuyển nhà  sẽ sắp xếp sao cho an toàn và khoa học nhất để tiết kiệm về mọi mặt cho khách hàng.
- Đại diện hai bên công ty cùng đề xuất cùng thảo luận và chọn ra một cách thức an toàn hoa học để thực hiện việc di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ tiến hành đưa ra kế hoạch vận chuyển theo đúng thời gian yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và đồng thời thống kê toàn bộ số lượng và lập báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng.
Các bên đồng ý thống nhất về chuẩn mực báo giá với mức chi phí rất hợp lý và bắt tay ký kết hợp đồng và tiến hành ngay việc di chuyển.
3. Đồ đạc thiết bị được đóng gói cẩn thận
Mọi đồ dùng được đóng gói chi tiết, bọc lốt an toàn, cẩn thận với những đồ dễ vỡ. Đảm bảo không nhầm lẫn thất lạc trong quá trình vận chuyển.
4. Bốc xếp phân loại hàng hóa và vận chuyển về nhà mới
- Làm ký hiệu đối với  tên từng gói đồ dùng riêng biệt theo tên tên từng thành viên trong gia đình, và chú thích đầy đủ các loại thiết bị đồ dùng.
- Bốc xếp tất cả đồ dùng lên xe ô tô, vận chuyển đến địa điểm mới.
5. Bốc xếp và chuyển đồ lắp đặt vào chỗ ở nhà mới
- Khi đến ngôi nhà mới, tất cả các thiết bị đồ đạc trên xe đều được bốc xếp tháo dỡ cẩn thận an toàn và khoa học.
 - Bố trí lắp đặt các thiết bị, các đồ dùng tại nhà mới vào đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.
6. Hợp đồng được tiến hành nghiệm thu
- Sau khi thiết bị, đã về đến nơi an toàn, hai bên kiểm tra xem tất cả thiết bị đồ dùng, kiểm chứng lại các đồ đạc  trước và sau lúc chuyển nhà. 
 - Các bên  xác nhận đồ đạc  được bảo vệ an toàn. Hai bên công ty đại diện nghiệm thu kết quả.  Nếu như lỡ mất đồ đạc thì Công ty sẽ đền bù  mọi thứ bị thiệt hại  đồ dùng  y như đồ vật lúc ban đầu.
7. Xuất hóa đơn thanh lý nghiệm thu hợp đồng
- Khi mọi việc hoàn tất tốt đẹp thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng,  Hai bên thanh lý hợp đồng và Công ty dịch vụ vận chuyển chuyển hóa đơn cho khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét