Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Phương pháp nhận biết dich vu chuyen nha chuyên nghiệp nhất

Khi nghĩ về dọn về ngôi nhà mới thì ai cũng thấy ái ngại, vì nó tuy nó không phải là việc nặng nề nhưng thực hiện công việc này mất công sức nhiều. tất nhiên sẽ chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn nếu biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt,  Điều đó cũng thấy dể hiểu,  bởi vì quí khách hàng  kỹ năng chưa thành thạo lắm cho nên rất dễ hư thiết bị đồ dùng, khi không có đồ nghề, xe cộ chuyên dung và các thiết bị và nhất định sắp xếp đúng kỹ thuật như chuyên nghiệp được. Hơn nữa, việc nếu không đủ  mọi mọi công cụ đồ dùng chuyên dụng sẽ rất dễ dẫn đến nhiều sơ suất khó lường trước  các đồ đạc bởi vì chưa quen tay, thành thạo trong việc vào thung đóng gói.
Nắm bắt được nhu cầu cần thiết đó,  kèm với nhu cầu chuyển dọn nhà cửa  từ phía các gia chủ mỗi khi muốn chuyển nhà, công ty dich vu chuyen nha nhận công việc này để giúp đỡ các bạn  lúc di dời với mức chi phí chấp nhận có thể bỏ ra, và làm việc này  với sự tận tụy và chu đáo và phong cách chuyên nghiệp.
Với ban lãnh đạo, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ cho nên làm việc rất hăng say. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này hơn 10 năm. Vì vậy cho nên, sẽ đem đến cho khách hàng  một tiện lợi bất ngờ vừa tiết kiệm rất nhiều công sức thời gian và tiền bạc.
Các bước cơ bản qui trình làm việc :
1.         Gặp gỡ tiếp cận ban đầu
• Khi gia đình gia chủ cần  nhu cầu dọn nhà,  nên gọi đến số nóng: 090.222.1415, ngay  tức thì, sẽ có Cán bộ thường, trực tiếp hẹn gặp, hướng dẫn cụ thể chi tiết về các giải pháp tối ưu cho khách hàng.
• Cán bộ, sẽ lấy trực tiếp mọi thông tin của khách hàng cung cấp khách hàng như số nhà ở, số máy cần gặp,  sau đó hẹn các gia chủ về lịch gặp mặt tư vấn trao đổi. Cuối cùng để đến tận nơi khảo sát lượng đồ dùng thực tế cần di chuyển,…v..v…
 2. Ký kết hợp đồng chuyển nhà sau khi hai bên nhất trí
- Nhân viên công ty đến nhà gia chủ để  kiểm tra số lượng đồ dùng, khảo sát kỹ và cho báo giá khách hàng. Công ty Cố gắng sắp xếp phương thức vận chuyển khoa học nhất sao cho tối ưu và chi phí tiết kiệm cho khách hàng.
- Hai bên cùng thảo luận chọn ra giải pháp tối ưu an toàn nhất cho hành trình di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ sớm tiến hành lên lịch vận chuyển theo đúng thời gian đề ra của khách hàng yêu cầu, và kết hợp lúc đó làm bảng báo giá cụ thể chi tiết và hạn chế thấp nhất về chi phí.
Hai bên bàn bạc và đồng nhất hợp tác về báo giá hợp lý với mức chi phí phù hợp và cam kết ký hợp đồng và tiến hành thực hiện việc chuyển nhà.
3. Đóng gói bọc lốt các đồ dùng cần di chuyển
Tất cả đồ đạc được cho vào thùng carton đóng gói lọc lốt bằng các dụng cụ chuyên dụng phục vụ cho đóng gói. Phòng tránh những rủi ro do va đập trầy xướt đồ đạc khi vận chuyển.
4. Phân loại bốc xếp và vận chuyển đồ đạc dọn về chỗ ở mới
- Làm ký hiệu đối với  tên từng hộp từng thùng vật dụng riêng biệt theo tên từng phòng, và ghi rõ đầy đủ các loại thang thiết bị.
- Cho tất cả mọi đồ đạc cần di chuyển lên xe và hành trình về ngôi nhà mới.
5. Lắp đặt các đồ dùng tại chỗ ở mới
- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
 - Tất cả các đồ đạc được tháo dỡ chuyển xuống và lắp đặt phù hợp trong ngôi nhà, theo yêu cầu của quí khách, ngoài ra dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp còn có thể tư vấn thêm về bố trí đồ vật hiệu quả theo phong thủy.
6. Nghiệm thu
- Sau khi thiết bị, đã về đến nơi an toàn, các bên tiến hành kiểm lại hàng hóa thiết bị, kiểm kê  trước và sau khi dọn nhà.
 - Hai bên  xác nhận thiết bị đồ dùng  đến nơi vẫn còn nguyên vẹn. Hai bên nghiệm thu kết quả.  Nếu bị va đập thì Công ty bồi thường  những  các vật dụng  nguyên như lúc đầu.
7. Thanh lý sau khi nghiệm thu

- Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu nếu không có gì thiếu sót, Công ty Hai bên nhất trí thanh lý hợp đồng và công ty sẽ chuyển hóa đơn đầy đủ cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét