Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Những điều tuyệt vời của ngũ hành phong thủy may mắn

Thủy, Hỏa, Kim, Thổ và Mộc là 5 mạng thuộc ngũ hành trong phong thủy cần lưu ý, năm thứ đó đều có hầu hết các đặc điểm tựa nhau và khác nhau. Nếu bạn để tâm thì chắc chắn sẽ không phụ lòng , sự may mắn mọi điều đến với ngôi nhà của bạn. 
Công ty chuyển nhà Hà Nội chia sẻ mách bạn một số điều về 5 yếu ngũ hành như sau : 

1. Kim
Nhân tố chất kim loại phản ánh sự công khai và minh bạch. Sự góp mặt của vật liệu bằng kim loại trong không gian sinh hoạt sẽ cho ta ta thấy ngăn nắp, trật tự,… Nếu ngược lại Nguyên tố KIM , sẽ tạo thành sự sao nhoãng, không có chủ động được mọi tình huống cho bản thân. Chính vì vậy, làm bạn cảm giác đơn chiếc, lạnh lẽo và không còn chủ động tập trung.


2. Mộc
 Biểu tượng “MỘC” nó biểu tượng cho sự lớn lên sinh sôi này nở. Nó là biểu tượng cho sự nảy nở sinh sôi. Nếu như “MỘC” sẽ khiến bạn cảm nhận thấy khiến ngột ngạc, cảm giác luôn không chủ động, không sáng tạo và không khéo léo lắm. Ngược lại, nếu yếu tố “MỘC” này quá ít thì sẽ nó làm bạn luôn luôn cảm thấy thất vọng và buồn bã, không đứng vững trong tư tưởng. Nếu bên trong căn phòng có biểu tượng “mộc” là những cây cỏ hoa lá bằng thiên nhiên….v..v…

3. Hỏa
Dùng yếu tố “hỏa” trong nội thất là cách làm tăng sự phấn kích về tinh thần. Loại nhân tố phong thủy này cũng mang đến nguồn cảm hứng và một chút liều lĩnh. 
Vì vậy sử dụng yếu tố này vượt mức dễ làm cho người cư ngụ có cảm giác bực bội, tức giận, không kiểm soát được hành vi… 
Vì vậy nếu, Nhân tố “hỏa” yếu đi nhiều, sẽ làm lơ đãng không tập trung đối với mọi việc làm. Để tăng yếu tố “hỏa” trong một căn phòng, bạn hãy bố trí nến, những ánh đèn sáng ấm áp và nếu có thể hãy để ánh sáng mặt trời xuyên vào. 

4. Thổ
Ngũ hành “thổ”ảnh hưởng tới sức khỏe, tạo cảm giác yên ổn và cân bằng. Nếu không nên dùng quá nhiều ngũ hành “THỔ” trong nhà, các bạn sẽ thấy tính thân yếu ớt, tự ti và mất tập trung. Nếu yếu tố “thổ” trong nhà quá ít, bạn sẽ thấy tinh thần thiếu chí khí mạnh mẽ, thiếu nghị lực và không sáng suốt lắm

5. Thủy
Sự điều phối cân bằng trong công việc sử dụng Hành  “thủy” sẽ đem về Hành “thủy” này làm cho tinh thần người làm việc có động lực, sáng suốt tư duy và hướng tích cực.
Ngũ hành không nên quá nhiều “thủy” sẽ đem lại sự chán nản, tự ti và tinh thần yếu ớt… Bởi vì vậy, quá ít “Thủy”, Căn phòng nhà bạn sẽ thất trống rỗng, cô đơn và lẻ bóng… “Thủy” trong căn phòng được biểu hiện thông qua màu đen và những loại màu sẫm khác, những loại đồ vật có tính phản quang như gương, vật liệu phản quang… 
Biểu tượng của “thủy” là hình mang tính tự do.
Công ty  luôn gia đình quí vị có một trang trí về các nhân tố ngũ hành thật tốt mang lại sự suông sẻ cho gia đình.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét