Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Những kinh nghiệm về phong thủy của dịch vụ chuyển nhà

Cách chọn xem ngày giờ tốt chuyển vào nhà mới

Câu hỏi tư vấn : 
Tớ vừa mua ngôi nhà chung cư, do người người thân cho thuê lại. Tớ sắp sửa di dời về căn hộ để ở. Chính vì vậy công việc này có thể xem như là khai móng làm nhà hay không ? mẹo chọn ngày lành tháng tốt di dời về căn hộ mới như thế nào ? Xin nhờ quý vị dịch vụ chuyển nhà chỉ dẫn trợ giúp dùm.

Trả lời: Rõ ràng là công việc di dời về nhà mới để Nhập Trạch không phải là xem như là khai thông động thổ dựng nhà được lý do đặc thù tính chất công việc không giống nhau vì thế chủ điểm chọn lựa cũng không giống nhau.

Đặc biệt việc khai trương xây nhà giống như đã thông qua trong các nội dung trước, có mối liên hệ tới những cách lựa chọn tuổi của chủ hộ theo năm, chọn mùa và khí tiết, sau đó mới đến lựa chọn  ngày và chọn giờ.
Còn đặc biệt việc nhập trạch về chỗ ở mới liên quan đến 2 vấn đề. Thứ nhất là cần căn nhà đó có thuận phong thủy với gia chủ hay không ? bố trí ra sao  ?. Việc làm tiếp đến là chọn giờ tốt di chuyển về chỗ ở mới theo nguyên tắc Cát Trạch. Nên phải xem kỹ là mục này không phải tính năm và các tiết khí, bỏi vì không phải là khai thông động thổ làm nhà. Chính là việc chọn lựa ngày theo hướng Trạch cát theo Thập Nhị Trực, theo hệ ngày có Tam Nương Nguyệt Kỵ và các hệ sao, cụ thể như sau:
* Theo Thập Nhị Trực: ngày có trực Khai, Thành và Mãn hợp với việc dọn vào nhà mới.
* Công ty Vina được xem một trong những dịch vụ tận tình nhất trên địa bàn, xin chia sẻ bạn rằng Theo Tam Nương, Nguyệt Kỵ : ngày Tam nương, theo xưa bày nay bắt chước hay thường không khai trương động thổ hầu hết công việc vào ngày này, là các ngày mùng ba và mùng 7 ngày ta, ngày mồng mười ba và mùng 18 } âm lịch, ngày hai hai và hai bảy. Cùng với 3 ngày Nguyệt kỵ là ngày mồng năm – mười bốn và hai ba. Quí khách thường nhìn xem trên vạn lịch vạn niên đều có ghi tên từng ngày là ngày tốt hay xấu.
Theo hệ sao: di đời chỗ ở  mới nên chọn một số ngày có những sao tốt như Thiên Đức, Thiên Đức Hợp, Nguyệt Đức, Nguyệt Đức Hợp, Ngũ Phú, Tam Hợp, Lục Hợp, Thiên ân. Những tháng mà trên lịch treo tường có ghi in sao theo hệ nhị thập bát tú thì nên chọn lựa những ngày có sao Bích, sao Càng, sao Tất là thuận theo như dân gian truyền lại.
Dịch vụ chia sẻ Nên chọn lựa được ngày thích hợp xong thì nguyên tắc chọn ngày giờ tốt cũng giống chọn giờ trong động thổ đã nêu ở trên.
Khi nói về công việc chuyển văn phòng, thì một phần đông cứ tưởng dễ dàng. Thật là không ngại với người hay làm quen tay như công nhân công ty, chúng chỉ nhọc đối với một số người tầng lớp tri thức.  





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét