Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Nhưng kinh nghiệm về nhà mới tôt nhất

Kinh nghiệm khi chuyển đến ngôi nhà mới

Khách hàng thường hay đi thuê dịch vụ chuyển dọn nhà về căn nhà mới, thì hầu như đều bình thường với bạn. Thế nhưng di chuyển về ngôi nhà mới không phải lần nào cảm nhận một cảm giác thú vị, mới mẻ,..v..v. mà cũng có thể đi ngược, vấn đề này cũng có thể mang tới vô số yếu tố thấy rất buồn chán nếu như Bạn không có phương pháp sắp xếp. Công ty dịch vụ chuyển nhà vận tải dọn chuyển nhà văn phòng mách bạn một vài kinh nghiệm về chuyển nhà đến ngôi nhà mới sẽ khoa học hơn rất nhiều.
Khi chuyển tới ngôi nhà mới, Các bạn cần dành thời gian cho việc dàn xếp, sắp xếp nó sao cho có thể tận dụng được tối đa các mặt ưu và hạn chế những mặt xấu, đặc biệt là vấn đề phong thuỷ. Để thực thi được điều đó, Khách hàng nên ứng dụng một số mẹo phong thủy huyền bí sau đây :
- Trong diện tích toàn mới sẽ thuận lợi cho Gia chủ thiết kế, đây chính là một căn bản phong thuỷ hiệu quả. Từ đó, Khách hàng thực hiện nghiên cứu để dàn xếp đồ dùng, sắp đặt để dẫn các nguồn lượng khí tốt theo hướng đường mình ước. Nên sắp xếp thu xếp, cho bớt các đồ dùng đã cũ còn đọng trong ngôi nhà, nên giữ những thứ mà Quí khách hàng thấy rất dùng tốt và còn sử dụng được. Biết thế nhưng, những đồ dùng này cũng nên hạn chế bớt phần lớn có thể.
- Không mang đến số phiền toái từ ngôi nhà cũ về ngôi nhà mới. Cẩn thận việc bỏ đi những vật dụng mà Gia chủ không, hoặc ít khi sử dụng đến. Chính việc này vừa tiết kiệm tiền bạc khi Quí khách hàng chuyển đồ đạc về ngôi nhà mới, qua đó phòng tránh những sự cố gặp phải những phiền phức không đáng có.
- Vấn đề Khách hàng lựa chọn các đồ vật sử dụng, trang hoàng càng cân nhắc, và sự gắn kết của Các bạn với chúng nó càng lớn, thì mức lượng khí của Các gia chủ càng mang về càng đầy đủ và tinh khiết. Nhưng Quí khách hàng  giữ lại quá nhiều lượng vật dụng ít dùng đến, thường trang hoàng quá làm chật chội cho nhà mới. Chính đó nó sẽ mang tới các vật cản, nhiêu khê, và mang tới sự ảnh hưởng không tốt cho sinh hoạt của Khách hàng và người xung quanh.
- Phòng ngủ luôn luôn là phạm vi được chú ý nhất, vì nó liên quan ngay tới sức khoẻ và vấn đề hồi phục năng lượng của Các gia chủ. Chính vì vậy cân đo thật chính xác những trang trí phòng ngủ miễn cho hợp nhất khớp nguồn sinh khí của gia chủ căn phòng.
- Vấn đề này giống hệt như con người, hầu hết một Căn hộ đều có những kỉ niệm. Nguồn vượng khí của vô số các sự kiện xảy ra trong khoảng lúc đó hầu như luôn luôn còn lưu lại trong một thời gian nhất định. Đa số những nguồn sinh khí đó đều không tốt vì chúng nó có tính u sầu và tù đọng, vì thế Khách hàng nên gạt đi một cách dứt khoát. Cách nhanh nhât để thực hiện vấn đề này là cần phải vệ sinh, lau dọn căn nhà mới đó trước khi Bạn chuyển đến. Hãy để căn nhà mở cửa hoàn toàn trong một khoảng thời gian ngắn, như một ngày hay vài giờ đồng hồ cho các nguồn vượng khí mới có thể vào nhà, lọc toàn bộ các nguồn khí ảm đạm từ lâu.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét