Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Dịch vụ chuyển nhà chia sẻ về phong thủy nhập trạch


Chủ nhà cũ đã chuyển đi được 9 ngày thì bạn nên chuyển về ở ngôi nhà mới đó ……

Mỗi lần di chuyển về nơi cư ngụ là một vấn đề cần lưu ý, vì vậy việc coi phong thủy trong lúc sửa soạn chuyển dời nhà là quá cần lưu ý. Nếu việc làm mọi điều hợp phong thủy thì sẽ mang lại nguồn sinh khí tràn ngập nhà mới. Hơn nữa, nó còn mang lại  hầu như hanh thông cho căn nhà chỗ ở mới. Chưa hết, thuận phong thủy nó còn mang lại sức khỏe sinh lực tốt, con em học hành thành tài, kinh doanh làm ăn thành công.

Công ty dịch vụ chuyển nhà Kiến Hưng xin trợ giúp một vài điều rất chú trọng về tâm linh phong thủy đem về rất nhiều điều tốt lành về sức khỏe hoặc tài vận cho Các bạn khi di chuyển nhà tới căn nhà mới.



1.      Biết chi tiết nguồn gốc của căn hộ
Khi gia đình Các gia chủ sắp sửa di chuyển đến căn nhà mới, việc đầu tiên cần tìm hiểu rõ xuất xứ của ngôi nhà mới về các mặt, nhận thấy  có thuận buồm xuôi gió hay không ? biết  gia đình của người ở trước đó có hòa thuận không ? những người chung sống trong căn hộ có đùm bọc nhau không ? Sức khỏe có đau ốm bịnh tật gì không ? hãy cẩn thận về chuyện sức khỏe, nếu Quí khách hàng chuyển nhà tới căn nhà mới về một ngôi nhà mang thường xuyên bịnh hoạn hoài thì khỏi di dời tới cư ngụ tại đó. Thử xem nguyên do vì sao chủ hộ ấy bán đi hoặc cho mướn mà không ở tại đó nữa.
Biết chi tiết, có như vậy Quí khách hàng sẽ bài trừ các  phong thủy xấu cho cơ ngơi của quí vị sau này, {và|hơn nữa|tốt hơn nữa, qua việc đó sẽ đề phòng được những không tốt phong thủy cho căn nhà.
2.      Tìm hiểu thời gian di chuyển về chỗ ở mới
Ông bà ta ngày trước hay thường thực hiện bất cứ công việc gì cũng để bụng và lựa chọn số 9, vì vậy quí vị thường chờ sau 9 ngày, chủ nhà của ngôi ngôi nhà cũ đã di dời khỏi căn nhà rồi thì mới chuyển đến trú tại đó. Lưu ý khi di chuyển đến nhà mới, cũng tránh tháng Ba và Tháng 7 bởi đây là lễ tảo mộ và lễ vu Lan.
Vào dịp lễ tết chớ nên di dời về nhà mới bởi vì có nhiều âm khí
3.      Cần phải sửa soạn thứ gì khi di chuyển đến nhà mới
Chọn ngày giờ để chuyển đến nhà mới hay nhất là giờ Hoàng đạo, vì vậy việc chọn ngày thuận phong thủy sẽ đem lại sức khỏe tốt và tài lộc làm ăn suông sẻ. Ngoài ra công việc chọn ngày tháng tốt nó cũng sẽ mang lại sinh khí ùa vào ngôi nhà mới.
Trong quá trình chuyển về nhà mới phải luôn luôn hòa đồng, chớ nên cáu gắt. Hầu hết những thái độ đó không đem về tác dụng tốt cho phong thủy nhà mới.
Chuẩn bị lễ nghi cúng cấp khi nhập trạch đó là các lễ vật và bài cúng nhập trạch.
Chuyển nhà trọn gói Kiến Hưng mách nhỏ Phong thủy chuyển về nhập trạch rất lưu ý đối với ngôi mới của Khách hàng. Tác dụng nó mang về sức khỏe mạnh, và tiền tài thịnh vượng mà còn làm cho một tâm lý ổn định. Chính vì vậy Khách hàng rất yên tâm khi làm bất kỳ việc nào, hiệu quả về tâm linh chính là chỗ đấy. Tất cả những việc cần làm đó tạo nên không gian không khí gia đình luôn bình an vui vẻ.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét