Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Phương pháp về nhà mới thuận phong thủy may mắn

Kinh nghiệm khi chuyển đến ngôi nhà mới

Các gia chủ thường hay áp dụng dịch vụ dọn di chuyển nhà đến căn nhà mới, thì mọi thứ thấy xem nhẹ với bạn. Thế mà di dời đến ngôi nhà mới không như lúc nào cảm nhận một trải nghiệm thú vị, mới mẻ,..v..v. mà có thể bị ngược lại, vấn đề này đôi khi mang đến các vấn đề rất chán ngán nếu Các gia chủ không biết cách dàn xếp. Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ mách bạn một vài kinh nghiệm về dọn nhà về ngôi nhà mới sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
Chuẩn bị chuyển tới ngôi nhà mới, Bạn cần dồn thời gian cho việc dàn xếp, sắp xếp vấn đề này sao cho  khai thác được phần lớn các mặt tốt và cần tránh những nhược điểm, quan tâm là về phong thuỷ. Để hoàn thành được chuyện đó, Bạn nên thực hành một điều mẹo phong thủy\tâm linh phong thủy sau đây :
- Trong phạm vi hoàn toàn mới sẽ dễ dàng cho Quí khách hàng thiết kế, đó chính là một căn bản phong thuỷ tốt nhất. Từ đấy, Gia chủ sẽ sửa soạn để thu xếp đồ dùng, bài trí nhằm đem đến hầu hết nguồn năng lượng tốt đẹp theo đường mình ước. Nên hãy chịu vất vả thu xếp, bỏ hết số đồ dùng quá cũ còn lại trong căn nhà, chỉ lấy lại những gì mà Quí khách hàng cảm thấy thật sự cần thiết và tạm tận dụng được. Biết thế nhưng, loại đồ này nên hạn chế bớt một số đa phần có thể.
- Không đem theo số phiền muộn từ căn nhà cũ về ngôi nhà mới. Tính kỹ việc bỏ lại những đồ dùng mà Khách hàng chớ, hoặc hiếm khi sử dụng đến. Có như vậy vừa đỡ tốn thời gian khi Quí khách hàng chuyển đồ về nhà mới, hơn nữa đề phòng được sự cố gặp phải các phiền phức chớ nên có.
- Việc Gia chủ lựa các đồ đạc sử dụng, trang trí càng cân nhắc, và sự gắn kết giữa Các gia chủ với nó càng lớn, thì lượng năng lượng của Quí khách hàng càng mang tới càng đủ đầy và trong sạch. Nhưng Các bạn  giữ lâu rất nhiều những đồ đạc ít dùng đến, hay trang hoàng rất rườm rà cho ngôi nhà mới. Cho nên chúng nó sẽ trở thành các cản trở, nhiêu khê, và mang về những ảnh hưởng không thuận lợi tới đời sống của Khách hàng và gia đình.


- Chỗ ngủ cũng luôn là phạm vi được chú ý nhất, bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp chính sức khoẻ và việc bù đắp năng lượng cho Các gia chủ. Vì thế nên tính toán thật chính xác các sắp đặt phòng ngủ miễn sao phù hợp nhất với nguồn sinh khí của chủ nhân căn phòng.

- Cũng giống hệt như con người, hầu hết một Căn hộ đều có biết bao kỉ niệm. Nguồn năng lượng của hầu hết các sự việc xảy ra trong khoảng lúc đó hầu hết luôn còn đọng lại của một thời gian nhất định. Phần lớn những nguồn vượng khí đó hầu như không đẹp vì chúng nó có tính u sầu và tù đọng, bởi vậy Các bạn nên loại đi một cách triệt để. Cách nhanh nhât để điều chỉnh công việc này là cần phải dọn dẹp, lau dọn nhà mới đó trước khi Gia chủ di dời đến. Để căn nhà để trống hoàn toàn trong một lúc thời gian ngắn, khoảng 1 ngày hay vài tiếng đồng hồ cho số nguồn năng lượng mới tràn vào nhà, thanh lọc các nguồn khí tù đọng lâu ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét