Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Những bí quyết tốt nhất khi dọn nhà về nhập trạch

Bạn thường thường cần thuê dịch vụ công ty di dời về nhà mới về căn nhà mới, thì tất cả thấy không gì phải lo với bạn. Cứ tưởng chuyển về căn nhà mới không phải lần nào cảm thấy một cảm giác thích thú, mới lạ,..v..v. mà cũng có thể đi ngược, nó đôi khi mang tới những điều vô cùng phiền toái nếu Các gia chủ không biết phương pháp sắp xếp. Công ty vận tải dọn chuyển nhà văn phòng tổng hợp các nguồn tin một vài kinh nghiệm về di dời về nhà mới về căn nhà mới sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
Sắp sửa chuyển tới ngôi nhà mới, Quí khách hàng cần dồn thời gian cho việc xử lý, sắp xếp nó sao cho có thể khai thác triệt để được tối đa các mặt tốt và hạn chế số mặt xấu, đặc biệt là chuyện phong thuỷ. Để thực hiện được chuyện đó, Gia chủ nên thực hiện một vài mẹo phong thủy\tâm linh phong thủy dưới đây :
- Trong diện tích hoàn toàn mới sẽ thuận lợi cho Bạn thiết kế, đây là một cái nền phong thuỷ hiệu quả. Từ việc này, Các bạn có thể suy nghĩ để dàn xếp đồ dùng, sắp đặt để đem về các nguồn năng lượng khí tốt đẹp đi theo đường mình mong muốn. Nên hãy cố gắng dọn thu xếp, bỏ hết các vật dụng đã cũ còn đọng trong căn nhà, nên lấy các loại mà Quí khách hàng cảm thấy còn cần thiết và còn tận dụng được. Biết thế nhưng, các đồ vật vật dụng này nên hạn chế bớt một số đa phần có thể.
- Chớ nên mang đến số phiền muộn từ căn nhà cũ tới ngôi nhà mới. Cân nhắc việc bỏ đi các vật dụng mà Các gia chủ không, hoặc ít khi dùng đến. Chính việc này vừa tiết kiệm thời gian khi Quí khách hàng di dời đồ vật đến nhà mới, hơn nữa phòng tránh được nguy cơ dễ gặp các buồn phiền không đáng có.


- Vấn đề Các bạn chọn những trang thiết bị sử dụng, trang trí càng thận trọng, và sự tương đồng của Quí khách hàng với nó càng cao, thì lượng năng lượng của Bạn càng mang lại càng đủ đầy và tinh khiết. Nhưng Bạn  lưu giữ quá nhiều những đồ không dùng đến, thường hay trang hoàng rất rườm rà cho nhà mới. Cho nên chúng sẽ mang về các vật cản, buồn phiền, và đem đến nhiều ảnh hưởng không thuận lợi đến đời sống của Các gia chủ và người xung quanh.
- Nơi ngủ vẫn luôn là căn phòng được quan tâm nhất, bởi vì nó liên quan ngay chính sức khoẻ và vấn đề sinh lực năng lượng cho Quí khách hàng. Bạn nên nghiên cứu thật thận trọng các trang trí phòng ngủ sao cho phù hợp nhất khớp nguồn sinh khí của gia chủ căn phòng.
- Vấn đề này giống như con người, hầu hết mỗi một Căn hộ đều có những kỉ niệm. Nguồn sinh khí của vô số các sự kiện xảy ra trong khoảng không gian đó hầu như mãi mãi còn giữ lại của một thời gian nhất định. Đa phần các nguồn sinh khí đó hầu hết không đẹp bởi lý do nó có tính sầu não và tù đọng, lý do đó Gia chủ nên loại bỏ một cách dứt khoát. Cách tốt nhất để điều khiển công việc này là phải làm sạch,  sắp xếp vật dụng nhà mới đó trước lúc Các gia chủ di dời đến. Nên để căn nhà trống hết trong một khoảng thời gian không lâu, như 1 ngày hay vài tiếng đồng hồ để các nguồn vượng khí mới đi vào nhà, thay thế các nguồn khí ảm đạm lâu ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét