Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Chuyển nhà Hà Nội tư vấn hcoonj ngày tốt chuyển nhà

Có một người mới mua căn hộ mới xây ở chung cư, do người bạn thân cho thuê lại. Tớ sắp đến di dời đến căn hộ mới để ở. Vậy vấn đề này coi như xem là là khai trương dựng nhà không ? phương pháp chọn lựa ngày lành tháng tốt chuyển về nhà mới thế nào ? Nhờ các bậc có kinh nghiệm tư vấn trợ giúp dùm.
Trả lời: Dĩ nhiên là công việc về chỗ ở mới để Nhập Trạch không được thay thế như là khai trương xây nhà được bởi vì đặc thù tính chất công việc không giống nhau cho nên cách thức lựa chọn các phần không giống.
Công việc động thổ khai móng cất nhà như đã nêu trong những nội dung trước, có liên hệ tới những cách tính tuổi tác của chủ nhà theo năm, chọn 4 mùa và khí tiết, sau đó mới đến chọn  ngày và chọn lựa giờ.
Còn đặc biệt việc chuyển về căn hộ mới có tương quan đến 2 vấn đề. Bước đầu là cần  đó có tốt tâm linh phong thủy với gia chủ thế nào ? tường rào cổng ngõ ra sao  ?. Điều sau đó là chọn lựa giờ tốt di dời về chỗ ở mới theo nguyên tắc Trạch Cát. Nên phải chú ý là phần này không tính năm và những khí tiết, vì không gọi là khai móng làm nhà. Đó chính là công việc lựa chọn ngày theo Trạch cát theo Thập Nhị Trực, theo hệ ngày có Tam Nương Nguyệt Kỵ và các hệ sao, cụ thể như sau:

* Theo Thập Nhị Trực: ngày có trực Khai, Thành và Mãn hợp với việc dọn vào nhà mới.
* Công ty chuyển nhà Hà Nội Kiến Hưng được là dịch vụ tốt nhất trong khu vực, xin chia sẻ với gia chủ rằng Theo Tam Nương, Nguyệt Kỵ : ngày Tam nương, theo tục lệ ngày xưa thường thường tránh động thổ hầu hết việc trong ngày này, là các ngày 3 và mùng bảy âm lịch, ngày mùng mười 3 và mồng mười tám } âm lịch, ngày 22 và hai bảy. Cùng với 3 ngày Nguyệt kỵ là ngày mồng năm – mười bốn và hai ba. Quí vị hay thường nhìn trên vạn lịch vạn niên đều có in rõ tên ngày tháng là ngày tốt hay xấu.
Theo hệ sao: dời về chỗ ở  mới phải lựa chọn các ngày có các sao đẹp như Thiên Đức, Thiên Đức Hợp, Nguyệt Đức, Nguyệt Đức Hợp, Ngũ Phú, Tam Hợp, Lục Hợp, Thiên ân. Một số ngày mà trên lịch vạn niên có in rõ sao theo hệ nhị thập bát tú thì có thể chọn những ngày có sao Bích, sao Càng, sao Tất là thuận theo như các bậc ngày xưa truyền nối lại.
Nên chọn lựa được ngày thích hợp rồi thì cách lựa chọn ngày giờ tốt cũng giống chọn giờ trong khởi công đã nêu ra như trên.

Lúc nói đến việc dọn nhà, thì một phần đông cứ tưởng đơn giản. Nhưng không khó với người hay làm thường nhật như công nhân xí nghiệp, nó chỉ e ngại đối với một phần người ít lao động.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét