Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Cách chọn ngày giò phong thủy chuyển nhà tốt nhất

Mình vừa mua căn hộ mới xây ở chung cư, do người bạn ngày xưa bán rẻ lại. Tôi dự định chuyển nhà đến căn hộ mới để sinh sống. Chính vì vậy vấn đề này có xem là là khai thông động thổ xây dựng nhà hay không ? mẹo lựa chọn ngày tháng tốt dọn về căn phòng mới như thế nào ? Xin nhờ các bậc có kinh nghiệm chia sẻ trợ giúp dùm.

Trả lời: Tất nhiên là công việc chuyển vào ngôi nhà mới để về nhà mới không thể thay thế như là động thổ khai móng dựng nhà được lý do bản chất công việc không giống nhau vì thế chủ điểm chọn cũng khác biệt.
Công việc khai trương làm nhà như đã nói trong các bài trước, liên quan tới các cách lựa chọn tuổi tác của các bạn theo niên, chọn 4 mùa và khí, rồi đến chọn lựa  ngày và chọn lựa giờ.
Còn đặc biệt việc di chuyển đến nhà mới có quan hệ đến 2 vấn đề. Đầu tiên là xem lại căn nhà đó có thích hợp tâm linh phong thủy với chủ hộ hay không ? nội ngoại thất ra sao  ?. Điều tiếp theo là việc chọn ngày lành tháng tốt nhập trạch về căn hộ mới theo nguyên tắc Trạch Cát. Nên phải chú ý là phần này không tính năm và các khí tiết, vì không phải là động thổ làm nhà. Đó chính là công việc chọn lựa ngày theo Trạch cát theo Thập Nhị Trực, theo hệ ngày có Tam Nương Nguyệt Kỵ và các hệ sao, cụ thể như sau:
* Theo Thập Nhị Trực: ngày có trực Khai, Thành và Mãn hợp với việc dọn vào nhà mới.
* Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ 247 được đánh giá là dịch vụ chuyên nghiệp nhất Hà Nội, xin mách bạn rằng Theo Tam Nương, Nguyệt Kỵ : ngày Tam nương, theo tục lệ ngày xưa thông thường không nên khai thông những việc trong ngày này, là các ngày mồng ba và mồng bảy âm lịch, ngày mùng mười ba và 18 } âm lịch, ngày 22 và 27. Cùng với 3 ngày Nguyệt kỵ là ngày 5, 14 và 23. Quí khách dễ dàng nhìn trên các sách lịch hầu hết có in rõ tên ngày tháng là ngày tốt hay xấu.
Theo hệ sao: chuyển dọn nhà  mới phải chọn ngày có những sao tốt đẹp như Thiên Đức, Thiên Đức Hợp, Nguyệt Đức, Nguyệt Đức Hợp, Ngũ Phú, Tam Hợp, Lục Hợp, Thiên ân. Một vài ngày tháng mà trong lịch treo tường có in rõ sao theo hệ nhị thập bát tú thì nên chọn lựa những ngày có sao Bích, sao Càng, sao Tất là thuận phong thủy theo như kinh nghiệm để lại.
Có thể chọn được ngày thích hợp xong thì cách chọn giờ tốt cũng giống chọn giờ trong động thổ đã nêu ra ở trên.

Lúc nói về công việc chuyển văn phòng, thì một phần lớn luôn nghĩ đơn giản. Nhưng không ngại đối với người hay làm thường nhật như công nhân công ty, nó chỉ e ngại đối với một phần người làm văn phòng.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét