Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Các kinh nghiệm quí giá phong thủy về nhập trạch

Kinh nghiệm khi chuyển đến ngôi nhà mới

Khách hàng thường hay nhờ trợ giúp của dịch vụ di chuyển về nhà mới đến căn nhà mới, thì hầu như cảm thấy không cần lo nghĩ với bạn. Cứ nghĩ chuyển tới căn nhà mới không phải lúc nào cũng là một cảm giác thoải mái, mới lạ,..v..v. mà không ngờ bị ngược lại, vấn đề này có khi đem đến một số vấn đề rất phiền toái nếu Các bạn không có phương pháp dàn xếp. Dịch vụ vận tải Kiến Hưng mách bạn một vài kinh nghiệm về dọn nhà đến ngôi nhà mới sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
Trước khi di dời tới ngôi nhà mới, Bạn cần dành thời gian vào việc xử lý, sắp xếp vấn đề này sao cho có thể khai thác được tối đa những ưu điểm và khắc phục những điểm xấu, quan tâm là chuyện tâm linh phong thủy. Để đạt được vấn đề đó, Quí khách hàng nên thực hiện một số mẹo phong thủy huyền bí sau :
- Trong không gian toàn mới sẽ dễ dàng cho Bạn thiết kế, đó là một cơ bản phong thuỷ tối ưu. Từ đó, Gia chủ thực hiện nghĩ ra để thu xếp thiết bị đồ dùng, bài trí để hút về mọi nguồn năng lượng tối ưu theo hướng đường mình ước muốn. Nên hãy chịu vất vả thu xếp, quăng bớt tất cả đồ dùng đã cũ còn lưu trong ngôi nhà, chỉ giữ các loại mà Khách hàng thấy còn dùng tốt và còn dùng được. Biết vậy, những loại đồ dùng này cũng nên hạn chế bớt phần lớn có thể.


- Chớ nên đem đến số phiền muộn từ căn nhà cũ tới ngôi nhà mới. Tính kỹ việc bỏ đi những đồ dùng mà Bạn không, hoặc hiếm khi sử dụng đến. Như thế vừa ít hao phí thời gian khi Các gia chủ di chuyển đồ đạc sang căn nhà mới, hơn nữa tránh né những phiền toái gặp phải những buồn phiền không nên có.
- Vấn đề Các gia chủ lựa các trang thiết bị nhằm sử dụng, bài trí càng thận trọng, hoặc sự kết nối của Các bạn với nó càng cao, thì nguồn lượng khí của Khách hàng càng đem đến càng dồi dào và tinh khiết. Nếu như Các gia chủ  lưu lại rất nhiều những đồ không dùng đến, thường trang hoàng hơi rườm rà cho căn nhà mới. Chính đó chúng sẽ trở thành những vật cản, buồn phiền, và mang tới sự ảnh hưởng không thuận lợi tới đời sống của Các bạn và người thân.
- Nơi ngủ vẫn là nơi chú trọng nhất, bởi vì nó quan hệ trực tiếp tới sức khoẻ và vấn đề bù đắp năng lượng của Các gia chủ. Chính vì vậy cân đo thật kỹ các cách sắp đặt phòng ngủ miễn cho phù hợp nhất hợp nguồn năng lượng của đứng đầu căn phòng.

- Cũng giống hệt như con người, hầu như mỗi một Căn hộ đều có vô số kỉ niệm. Nguồn năng lượng của tất cả các sự việc xảy ra trong thời gian đó tất cả mãi mãi còn đọng lại của một thời gian nhất định. Đa phần các nguồn sinh khí đó hầu như không tốt bởi lý do nó có tính ảm đạm và tù đọng, vì vậy Bạn nên loại bỏ một cách dứt khoát. Cách nhanh nhât để điều chỉnh việc này là cần dọn dẹp, lau dọn nhà mới đó trước lúc Khách hàng chuyển dời đến. Hãy để ngôi nhà trống tất cả trong một lúc thời gian ngắn, khoảng 1 ngày hay vài tiếng đồng hồ nhằm cho những nguồn sinh khí mới đi vào nhà, lọc toàn bộ các bầu khí không khí tù đọng từ lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét