Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Cách thiết kế toilet đẹp nhất của chuyển nhà Hà Nội

Vẫn biết điều đó nhưng có không ít  người suy nghĩ toilet không quan trọng lắm, chỉ cần làm có sử dụng tạm là được.  Đây là một suy nghĩ nông cạn và thiếu bề sâu, bởi vì phạm vi trong căn nhà, thì một đơn vị được sự quan tâm chú ý nhất đó là nhà vệ sinh. Bởi vì, đây là không gian đặc biệt cho gia đình, phục vụ nhu cầu vệ sinh tổng hợp mọi mặt của gia đình. Công ty chuyển văn phòng chuyển nhà Hà Nội mách nhỏ bạn một số điều quan tâm sau :
1/ Phải thoáng gió với môi trường ngoài
Thường ngày, ai cũng thấy đã là nhà vệ sinh thì không cần quan tâm. Chính vì vậy, lúc thiết kế ban đầu, đại đa số ít quan tâm dành phần lớn không gian cho phần diện tích đặc biệt này. Nguyên nhân từ việc ẩm thấp, không thoáng khí, không có cửa sổ,..v.v…đây là một sai lầm khi thiết kế nhà vệ sinh cho nên dẫn đến hậu quả sau này.
 Khi lên thiết kế sơ phác ban đầu, thì phần nhà vệ sinh phải có phần diện tích thông thóang một chút, với lý do các chất cặn bã sẽ thoát ra nhanh chóng từ toilet. Nhà vệ sinh của bạn sẽ thoáng hơn, điều này góp phần giữ cho nhà bạn luôn trong lành và sạch sẽ. Người sử dụng hẳn sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn rất nhiều. Có thể thiết kế cửa sổ, gắn thêm thiết bị thông gió, hút khí.
 2/ Các phòng khác tối kỵ đồi diện với nhà vệ sinh
Công ty chuyển văn phòng Vina chia sẻ bí quyết với quí khách hàng. Một quan tâm đặc biệt đó là một lỗi đặc biệt chú ý, mà bạn nên tránh khi thiết kế nhà vệ sinh, là không nhìn đối diện vào các phòng khác như nhà bếp, phòng ngủ... Hơn nữa như vậy sẽ mất vẻ đẹp và không thuận cho phong thủy. Không gian diện tích Toilet là chỗ chứa nhiều chất cặn bã làm cho vi khuẩn gây bệnh dễ phát triển, các vi rút gây bệnh,…v..v…, Nếu thiết kế gần khu vực phòng ăn, nhà bếp. Làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà.
Như vậy, để mang tính thẩm mỹ trong ăn uống, bạn thử nghĩ nếu đang ăn mà phía trước là nhà vệ sinh, hỏi thử ăn có nổi không ?. Và cửa nhà vệ sinh đối diện cửa phòng ngủ, sẽ sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến những người sống chung nhà. Bởi vậy, nên thiết kế toilet, độc lập với các phòng khác.
 3/ Không có sự tách biệt
Thường ngày, hiện nay để hạn chế bớt một phần diện tích và tiện ích của việc sử dụng chung nhà tắm và vệ sinh toilet. Việc tế nhị nên thiết kế không gian riêng cho phòng tắm, nhà vệ sinh và bồn rửa tay để đảm bảo tính thẩm mỹ và riêng tư.
 4/ Tạo vách ngăn chia hai giữa nhà vệ sinh và nhà tắm
 Bình thường, không ít gia đình hay không nên xây tường chia 2 phòng như vậy sẽ tạo chật chội về không gian và diện tích, mà chỉ cần tạo vách ngăn để phân chia là được để đảm bảo tính riêng tư trong sinh hoạt
 5/ Diện tích rộng phù hợp
 Một thiết kế nhà vệ sinh tốt, đạt chuẩn không xem là là diện tích càng rộng càng tốt mà còn phải có được thiết kế phù hợp, tiện lợi nhất cho việc sử dụng. Nhà Toilet to quá. Chình vì vậy sẽ sẽ không phù hợp với bố cục ngôi nhà.

Công ty chuyển nhà trọn gói Kiến Hưng luôn cầu mong quí khách hàng có thiết kế hoàn hảo tốt cho toilet, vừa hợp phong thủy, lại vừa có bố cục thẩm mĩ, mang lại sức khỏe cho gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét