Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Thiết kế nhà vệ sinh đạt chuẩn nhất

5 điều cần tránh khi thiết kế Toilet

Lúc dự tính Thiết kế tổng quát chung cho một ngôi nhà, thì điều trước tiên và không thể không để ý đến một một căn phòng rất quan trọng đó là phòng toi let. Bởi đây là một không gian được tiếp cận xem quan trọng nhất trong ngôi nhà. Bởi vì lý do đó ban đầu lên bản vẽ cần đặc biệt chú ý đến không gian diện tích này, và đặc biệt quan tâm theo phong thủy có một số điều cần né tránh.
       Tuy nhưng có không ít người cho rằng toilet là bình thường và không cần quan tâm, làm đại khái cho có là được.  Đây là một suy nghĩ nông cạn và thiếu bề sâu, bởi vì không gian trong ngôi nhà, thì không gian diện tích nhà vệ sinh là thiết yếu trong đời sống sinh hoạt của gia đình. Tại vì, đây là không gian đặc biệt cho gia đình, phục vụ nhu cầu vệ sinh tổng hợp mọi mặt của gia đình. Công ty dịch vụ vận chuyển Kiến Hưng chia sẻ một vài chú ý sau :
1/ Đóng kín cửa không thoáng khí
Thường thường, Với ý nghĩ xem thường vai trò của nhà vệ sinh. Chính vì điều này, lúc đưa lên bố cục bản vẽ ban đầu, phần lớn số người ít quan tâm dành phần lớn diện tích cho căn phòng này. Cũng tại vì ẩm thấp, tối tăm, hạn chế về diện tích, không có lỗ thông khí, cửa sổ... chính là lỗi lớn mà mọi người nên tránh khi thiết kế nhà vệ sinh.
 Khi lên bản vẽ, thì phần phải quan tâm đến không gian thoáng đãng của nhà vệ sinh, với lý do Các chất cặn bã từ nhà vệ sinh sẽ được thoát ra nhanh chóng. Sẽ nhờ vào sự quan tâm chú ý thiết kế ngay từ lúc đầu, ngôi nhà bạn sẽ thông thoáng và sạch sẽ hơn.
 2/ Tránh toilet nhìn thẳng vào các phòng khác
Công ty Dịch vụ chuyển nhà kho xưởngKiến Hưng mách nhỏ bí quyết bạn quí khách hàng. Một điều đặc biệt đó là một sơ suất, mà bạn nên tránh khi thiết kế nhà vệ sinh, là không nên cửa toilet đối diện với các phòng như nhà bếp, phòng ngủ... Bởi vì thiết kế như vậy sẽ làm cho mất tính thẩm mỹ và không thuận cho phong thủy. Khoảng trống nhà vệ sinh là nơi tích tụ vi khuẩn, các mầm bệnh,…v..v…, Nếu chúng ta thiết kế toilet gần nơi sinh hoạt ăn uống hoặc nấu nướng. Bản thiết kế như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong nhà.
Hơn thế nữa, để tạo cảm giác an toàn và ngon miệng, nếu nhìn thẳng vào nhà vệ sinh lúc đang ăn uống thì chẳng ngon miệng ? . Hoặc là nhìn thấy toilet trực diện với phòng ngủ, sẽ . Vì vậy, nên thiết kế toilet, không nằm chung.
 3/ Không chia đôi bằng tường xây mà chỉ tạo vách ngăn
Hiện giờ, hiện nay để tiết kiệm diện tích và Việc sử dụng phục vụ vệ sinh và nhà tắm thiết kế cùng chung diện tích. Vì Vậy nên làm vách ngăn riêng từng phòng cho bồn rửa tay, nhà vệ sinh và phòng tắm để có không gian riêng tư.
 4/ Giữa toilet và phòng tắm phải có vách ngăn chia đôi
 Hiện giờ, có một số không ít gia đình hay không nên xây tường chia 2 phòng như vậy sẽ tạo chật chội về không gian và diện tích, mà chỉ cần tạo vách ngăn để phân chia là được để đảm bảo tính riêng tư trong sinh hoạt
 5/ Diện tích và bố cục rộng phù hợp
 Thiết kế được xem là tốt, đạt chuẩn không xem là là càng rộng càng tốt mà chỉ cần được thiết kế phù hợp, tiện lợi nhất cho việc sử dụng. Nhà Toilet diện tích lớn. Chình vì vậy sẽ sẽ làm cho không gian loãng ra.

Công ty chuyển nhà giá rẻ Trâu Vàng luôn cầu mong khách hàng có bản vẽ thiết kế tốt cho toilet, vừa thuận phong thủy, lại vừa đẹp, vừa đem lại không khí trong lành cho gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét