Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm cách chuyển đến ngôi nhà mới tiết kiệm nhất


Các gia chủ thường hay cần thuê dịch vụ công ty di dời về nhà mới tới ngôi nhà mới, thì mọi thứ thấy đơn giản với bạn. Thế mà di chuyển tới căn nhà mới không phải lúc nào cảm thấy một trải nghiệm thích thú, mới mẻ,..v..v. mà cũng có thể ngược lại, chúng cũng có thể mang lại một số điều thấy rất ngán ngẫm nếu Gia chủ không biết phương pháp ứng phó. Dịch vụ vận tải Kiến Hưng chia sẻ một vài kinh nghiệm về chuyển dọn nhà về ngôi nhà mới sẽ khoa học hơn rất nhiều.
Chuẩn bị chuyển về căn nhà mới, Các gia chủ cần dành thời gian cho việc sắp xếp, sắp xếp việc sao cho có thể tận dụng được tất cả những mặt ưu và hạn chế những nhược điểm, quan tâm là về tâm linh phong thủy. Để thực hiện được điều đó, Các gia chủ nên nghiên cứu một vài mẹo phong thủy\tâm linh phong thủy dưới đây :
- Một không gian mới hoàn toàn sẽ thuận tiện cho Bạn thiết kế, đây là một nền tảng phong thuỷ tối ưu. Từ việc này, Gia chủ sẽ sửa soạn để dàn xếp đồ đạc, sắp đặt bố cục để dẫn về hầu hết nguồn lượng khí tốt đẹp đi theo đường mình muốn. Nên hãy kiên nhẫn thu xếp, vứt bỏ các đồ dùng đã cũ còn lưu trong ngôi nhà, chỉ cất các loại mà Các gia chủ thấy còn sử dụng tốt và còn áp dụng được. Tuy nhiên, các loại đồ này hãy hạn chế bớt tối đa có thể.


- Chớ đem đến những rắc rối từ căn nhà cũ đến căn nhà mới. Chọn lựa kỹ việc bỏ đi những đồ dùng mà Các gia chủ chớ, hoặc ít dùng đến. Như thế vừa ít hao phí tiền bạc lúc Quí khách hàng chuyển đồ đạc sang ngôi nhà mới, qua đó tránh những nguy cơ dễ gặp những buồn phiền chớ đáng có.
- Việc Gia chủ lựa chọn các trang thiết bị nhằm sử dụng, trang hoàng càng cân nhắc, hoặc sự tương đồng giữa Các bạn với nó càng lớn, thì mức sinh khí của Gia chủ càng đem đến càng dồi dào và tinh khiết. Nếu như Bạn  lưu lại rất nhiều lượng đồ vật không cần thiết đến, thường bài trí quá chật chội cho căn nhà mới. Vì vậy chúng nó sẽ mang về nhiều vật cản, phiền phức, và mang về nhiều làm bất tiện đến cuộc sống của Bạn và người thân.
- Chỗ ngủ vẫn là nơi quan trọng duy nhất, bởi vì chúng liên kết ngay đến sức khoẻ và vấn đề bù đắp năng lượng cho Các gia chủ. Bởi vậy nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng các cách trang hoàng phòng ngủ miễn cho đồng bộ nhất với nguồn sinh khí của chủ nhân căn phòng.
- Việc này giống như con người, hầu hết mỗi Căn hộ đều có những kỉ niệm. Nguồn năng lượng của hầu hết các sự việc xảy ra trong lúc đó hầu như luôn còn lưu lại của một thời gian nhất định. Phần lớn các nguồn vượng khí đó hầu như không tốt lý do chúng nó có tính ám ảnh và tù đọng, bởi vậy Bạn nên gạt đi một cách dứt khoát. Cách thức nhanh nhât để điều chỉnh công việc này là phải làm sạch,  sắp xếp vật dụng căn nhà mới đó trước khi Khách hàng dọn đến. Để căn nhà trống hết trong một lúc thời gian không lâu, có thể một ngày hay vài giờ đồng hồ nhằm các nguồn năng lượng mới ùa vào nhà, thay thế các nguồn khí ảm đạm lâu ngày.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét