Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Chuyển nhà trọn gói mách bạn về sự tuyệt vời của KIM MỘC THỦY HỎA THỔ

Thủy, Hỏa, Kim, Thổ và Mộc là các yếu tố thuộc ngũ hành cần quan tâm về phong thủy, chúng đều có hầu hết các điểm chung và riêng. Nếu bạn để ý quan tâm một chút thì chắc chắn sẽ không phụ lòng , bao điều may mắn bất ngờ cho bản thân và gia đình của mình.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói dọn nhà mách bạn một số điều về 5 yếu ngũ hành như sau :

1.      Kim
Yếu tố chất kim loại ý nói sự công khai và minh bạch. Sự hiện diện của vật liệu bằng vật mang tính kim trong ngôi nhà sẽ cảm thấy nhìn ngăn nắp, trật tự,… Nhưng ngược lại Nhân tố KIM , sẽ sẽ khiến mọi việc sao nhoãng, không sâu sắc, không có khả năng kiềm chế cho bản thân. Cho nên, sẽ tạo nên cảm giác lạnh lẽo và thiếu tập trung.
2.      Mộc
Yếu tố “MỘC” tạo nên sự phát triển của sự sáng tạo. Nó là biểu tượng cho sự khởi đầu linh hoạt, sinh sôi và ngày càng phát triển. Nếu “MỘC” sẽ làm bạn sẽ thấy không khí ngột ngạc, cảm giác luôn không chủ động, không sáng suốt và không còn mềm dẻo. Ngược lại, nếu như yếu tố “MỘC” này quá ít thì sẽ khiến cho bạn lúc nào cũng cảm thấy buồn chán, không kiên định trong tâm tưởng. Nếu bên trong căn nhà có yếu tố “mộc” là Các vật liệu bằng gỗ xuất xứ từ thiên nhiên….v..v…
3.      Hỏa
Dùng yếu tố “hỏa” trong ngôi nhà là cách làm cho sự phấn kích hoạt động. Hành “hỏa” phong thủy này đem lại nguồn sức mạnh và quyết đoán khi làm việc.
Nhưng nếu, sử dụng quá nhiều yếu tố “hỏa”  sẽ mang đến cho các gia chủ sẽ  mang lại cảm giác nóng này, bực bội và không kiểm soát được hành vi…
Nếu như, khi có quá ít yếu tố “hỏa”, sẽ làm lơ đãng không tập trung đối với mọi việc làm. Để tăng yếu tố “hỏa” trong một căn phòng, bạn hãy bố trí nến, những ánh đèn sáng ấm áp và nếu có thể hãy để ánh sáng mặt trời xuyên vào.
4.      Thổ
Ngũ hành “thổ”liên quan tới sức khỏe, tạo cảm giác yên ổn và cân bằng. Khi không nên sử dụng quá nhiều ngũ hành “THỔ” trong không gian sống, trong gia đình sẽ thấy tâm trạng buồn bã, uể oải và tinh thần yếu ớt. Còn ngược lại, thành viên trong nhà sẽ Có cảm giác mình không lạc quan, không có nhiều năng lượng tinh thần và thiếu nghị lực
5.      Thủy
Sự điều chỉnh cân đối của việc sử dụng Loại nhân tố  “thủy” sẽ mang lại Hành “thủy” này đem đến cho bạn sự thông thái, sâu sắc trong hành động và suy nghĩ, nó làm cho bạn thêm nhiều nghị lực.
Nếu quá nhiều hành “thủy” sẽ tạo ra một cảm giác như bị chôn vùi, nặng nề… Vì vậy, quá ít “Thủy”, Căn phòng nhà bạn sẽ thất trống rỗng, cô đơn và lẻ bóng… “Thủy” trong không gian sống được thể hiện thông qua màu đen và những loại màu sẫm khác, những loại đồ vật có tính phản quang như gương, vật liệu có thể phản sáng…
Hình dạng bên ngoài của “thủy” là hình tách biệt, mang tính tự do.

Công ty dịch vụ chuyển nhà cầu chúc quí vị có một bố cục phong thủy về năm nhân tố ngũ hành thật tốt mang lại sự may mắn cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét