Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Các ngày phong thủy tốt nhất của chuyen nha gia re chia sẻ

Tôi mới mua căn hộ mới xây ở chung cư, của người người thân để lại. Tớ chuẩn bị di chuyển về căn hộ để ở. Vậy công việc này có xem như là khai thông động thổ xây nhà hay không ? Cách chọn chọn lựa ngày giờ tốt chuyển về căn hộ mới như thế nào ? Kính các chuyen nha gia re tư vấn hỗ trợ giúp.
Trả lời: Dĩ nhiên là việc về căn hộ mới để về nhà mới không coi như là khai móng làm nhà được lý do bản chất công việc khác biệt vì thế chủ đề lựa chọn các phần khác nhau.
Đặc biệt việc khai thông động thổ dựng nhà như đã thông qua trong các bài trước, liên quan tới các cách lựa chọn tuổi của các bạn theo năm, chọn 4 mùa và khí trời, kế tiếp đến chọn lựa  ngày và chọn lựa giờ.
Còn công việc chuyển về chỗ ở mới có quan hệ tới 2 việc quan trọng. Trước hết là phải chỗ ở mới đó có tốt tâm linh phong thủy với gia đình bạn ra sao ? về hướng nhà ra sao  ?. Việc làm tiếp đến là chọn lựa ngày giờ tháng tốt chuyển vào chỗ ở mới theo nguyên tắc Trạch Cát. Nên cần lưu ý là phần này không phải tính niên và các tiết khí, vì không xem là động thổ khai móng làm nhà. Đó là công việc chọn ngày giờ theo Trạch cát theo Thập Nhị Trực, theo hệ ngày có Tam Nương Nguyệt Kỵ và các hệ sao, cụ thể như sau:


* Theo Thập Nhị Trực: ngày có trực Khai, Thành và Mãn hợp với việc dọn vào nhà mới.
* Dịch vụ chuyen nha gia re trọn gói Trâu Vàng được đánh giá là một dịch vụ tận tình nhất TP Hà Nội, xin chia sẻ rằng Theo Tam Nương, Nguyệt Kỵ : ngày Tam nương, theo kinh nghiệm dân gian thường hay không khai trương khai thông hầu hết việc vào ngày này, là các ngày 3 và mồng bảy ngày ta, ngày mồng mười ba và 18 } âm lịch, ngày 22 và 27. Cùng với 3 ngày Nguyệt kỵ là ngày 5, 14 và 23. Quí vị để ý là nhìn trên lịch treo tường hầu hết có in rõ tên từng ngày là ngày kiêng kỵ.
Theo hệ sao: di chuyển về nhà  mới phải chọn ngày có những sao đẹp như Thiên Đức, Thiên Đức Hợp, Nguyệt Đức, Nguyệt Đức Hợp, Ngũ Phú, Tam Hợp, Lục Hợp, Thiên ân. Một số ngày mà trong lịch treo có ghi rõ sao theo hệ nhị thập bát tú thì nên chọn lựa những ngày có sao Bích, sao Càng, sao Tất là thuận tốt theo các bậc ngày xưa truyền nối lại.
Nên lấy được ngày phù hợp hoàn tất thì cách lựa chọn ngày giờ tốt cũng giống như chọn giờ trong khởi công đã nêu như trên.

Khi nói về việc di dời về nhà mới, thì một phần đông luôn nghĩ dễ dàng. Thật là không dễ đối với người hay làm thường nhật như nhân viên dịch vụ chuyen nha gia re, chúng chỉ e ngại so với một phần người lao động trí óc.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét