Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Chuyển nhà giá rẻ mách bạn 6 việc cần làm về nhà mới

Một không khí vui tươi chào đón chỗ ở mới, bạn không quên sắp đặt ngăn nắp các vật dụng, dọn dẹp lau chùi sạch sẽ thoáng đãng và có một bình hòa thật tưới trên bàn. chuyển nhà giá rẻ  vận chuyển nhà giá rẻ mách nhỏ bạn bao gồm các việc cần quan tâm nhất như sau :


1. Dọn sạch và sắp xếp ngăn nắp cac vật dụng
Trước lúc di chuyển, bạn nên kiểm tra lại các vật dụng nào còn mới và dùng tốt thì lau dọn chúng sạch sẽ và đóng hộp ngăn nắp. Còn các vật dụng cũ có thể cho bà con người thân. Làm như vậy sẽ giảm tải được lượng cồng kềnh đồ dùng trên đường khi di chuyển và khởi đầu muốn các đồ dùng đều mới trong ngôi nhà mới.
2. Chuẩn bị thùng carton
Có thể bạn sẽ đóng gói đồ dùng nhiều hơn dự kiến cho nên chuẩn bị số lượng thùng khá khá tí. Do khi đóng gói có thể bị hư hỏng thùng cho nên bạn chuẩn bị số lượng thùng carton nhiều hơn so với dự kiến.  Một điều đáng lưu ý đó là bạn phải chọn lựa mua loại thùng carton chât lượng để an toàn cho các đồ vật khi di chuyển. Bạn phải chú ý dùng thêm như nệm mút xốp để bọc lốt các đồ dùng rất dễ vỡ như thủy tinh, đồ điện tử,…v..v…. để cho các vật cố định không bị trầy xướt.
3. Đóng gói sẵn đồ đạc
Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, chỉ cần hô hào là lên đường ngay, không phải vội vàng hấp tấp, quên cái này quên cái kia. Ví dụ: tập hợp các đồ dùng của nhà bếp thì bạn nên thu gom về một chỗ,…v..v….
4. Dọn dẹp và trưng bày nơi ngôi nhà mới
Nếu có điều kiện, bạn hãy thuê một công ty dịch vụ chuyển nhà giá rẻ chuyên nghiệp để dọn dẹp sạch sẽ và trang hoàng cho nơi ở mới trước khi dọn đến khoảng hai đến ba ngày. Bạn đặt bó hoa tươi trên bàn và xịt nhè nhẹ mùi nước hoa pha lẫn để chào đón không khí nhà mới. Ngoài ra,bạn cũng có thể sắm thêm một số đồ dùng mới như drap trải giường, chổi, chăn nệm mới,….. việc làm này đặc biệt rất hiệu quả đối với các gia chủ vừa gặp các rắc rối xảy ra với gia đình, do vậy để khởi đầu vạn sự tốt lành nên tất cả mọi vật dụng đều sắm mới.
5. Chuẩn bị nơi thờ phụng tổ tiên
Bạn chuẩn bị một bàn thờ để chuyển bàn thờ tổ tiên từ nhà cũ sang nhà mới với các lễ vật thật đầy đủ và nghiêm trang thành kính, nếu làm kinh doanh thì thờ thần tài
6. Làm lễ vật cúng khai trương ngôi nhà mới
 Bạn nên sắp xếp mở một buổi tiệc nho nhỏ bao gồm một ít người thân và hàng xóm chỗ ở nhà mới. Nếu tổ chức có tiếng nhạc, không khí vui tươi, tiếng trẻ con nô đùa,..v…vvv Tất cả những điều này rất tốt cho mọi sự khởi đầu cho căn nhà mới của bạn

Công ty dịch vụ chuyển nhà giá rẻ luôn mong đợi quí khách hàng có một khai trương thật tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét