Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Cách chuyển nhà tiết kiệm chi phí của dịch vụ chuyển nhà

Làm gì để hạn chế bớt mức phí hay thời giờ khi dọn chuyển nhà ? …và còn nhiều điều khác phát sinh nữa ? Và các điều gì các bạn nên quan tâm khi dọn chuyển nhà ?. Dưới đây là các điều chia sẻ của công ty Dịch vụ chuyển nhà giúp gia chủ di chuyển về căn hộ mới khoa học và an toàn hơn.


1. Hạn chế chí phí hao tốn chuyển dọn nhà
Muốn Tiết kiệm chi phí dọn nhà,  công việc bước đầu bạn nên chọn một số dịch vụ chuyển dời nhà ở trọn gói thương hiệu, nên tránh tìm tới những dịch vụ dán tờ rơi ở những ngách phố nhỏ, phòng tránh bị mắc lừa.  nên nhờ tư vấn alo tới  một vài công ty tư vấn, tiếp đến chọn ra dịch vụ dọn nhà có mức độ và uy tín nhất. bước kế tiếp là làm tốt việc chuẩn bị sửa soạn kỹ lưỡng, phòng tránh vì các nguyên do cá nhân có thể làm tiêu tốn tiền bạc và thời gian.
2. Tiết kiệm thì giờ di dời
Muốn tiết kiệm thì giờ di dời dọn nhà, đầu tiên nên làm tốt công việc chuẩn bị, nên xếp hầu hết thiết bị nhỏ lẻ vào hộp. bước tiếp theo , có thể nhờ trợ giúp của dịch vụ dọn nhà hoặc cử một vài người đến trợ giúp. Cuối cùng, cần phải dàn xếp thời gian và lộ trình hợp lý, tránh giờ cao điểm, tắc đường.
3. Di dời một cách an toàn và nhẹ nhàng
Cách gọn nhẹ nhất là cho hết tất cả trang thiết bị đã quá cũ và những đồ đạc thường không dùng đến. Như vậy, cách làm này phần nào xa xỉ nhưng phải làm vậy sẽ khiến gia chủ an toàn khoa học hơn rất nhiều
4. Đối với chuyển nhà  thường xuyên
Có không ít gia chủ  do không ít nguyên nhân nào đó cho nên phải thường xuyên dọn chuyển nhà. Đối với tất cả khách hàng  này, tối ưu nhất là chớ sắm những trang thiết bị gia dụng có kích cỡ lớn, to gồ ghề mà nên các trang thiết bị có sẵn của chủ nhà. Các thùng giấy to đã dùng di dời không nên ném đi vội, giữ gọn gàng để chuẩn bị lần sau còn dùng đến. Ngoài ra, cũng đừng nên  đặt cọc các dịch vụ như đặt báo chí dài hạn, đặt sữa… vì vậy sẽ hạn chế bớt được một số phiền hà về sau này.
5. Đề phòng vật dụng va chạm

Khi chuyển nhà, khách hàng nên dặn dò người làm  dịch vụ nên cẩn thận những đồ đạc loại nào nên đặc biệt lưu ý, hoặc có thể chép những điều nhắc nhở lưu ý lên trang thiết bị đó. Đối với những thứ đồ dùng quý, như thủy tinh tốt nhất là khách hàng nên tự chuyển và bao bọc cẩn thận, tự gia chủ giám sát việc chuyển dọn nhà các thiết bị gia dụng. Có những đồ gồ ghề bàn ghế khổ lớn… nên nhờ trợ giúp đến nhiều người cùng di dời và sẽ có vài người coi đứng bên cạnh. Những vật dụng dễ vỡ. Trên quá trình dọn nhà, có những ngôi nhà cũ, đường đi  vừa loằng ngoằn, vừa hẹp, vật dụng lại nhiều và lộn xộn, do đó nên cẩn thận phòng sự va chạm đến đồ dùng của hàng xóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét