Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Bí quyết về phong thủy khi thiết kế nhà vệ sinh

Trước lúc chuẩn bị Thiết kế tổng quát chung cho một ngôi nhà, thì điều trước tiên và ai cũng thừa nhận rằng một phòng được chú ý đến nhất đó là phòng toi let. Bởi vì đây là nơi chứa diện tích sinh hoạt quan tâm sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà. Bởi vậy cho nên lúc thiết kế đầu tiên cần đặc biệt chú ý đến khu vực đặc biệt này, và quan tâm theo phong thủy có một số điều cần né tránh.
       Vẫn biết vậy nhưng có không ít người cho rằng toilet là bình thường và không cần quan tâm, chỉ cần làm có sử dụng tạm là được.  Đó là một lối nghĩ hạn hẹp và không sâu sắc, bởi vì trong một ngôi nhà, thì toi let được sự quan tâm chú trọng nhất. Ngoài ra, chính vì thế, đây là nơi thiết yếu nhất mà mỗi ngôi nhà khi thiết kế phải có sự đầu tư lớn. Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói vận chuyển Kiến Hưng liệt kê một vài điều cần chú ý đặc biệt như sau :


1/ Bí hơi và không thông thoáng
Thường thường, Có rất nhiều người trong suy nghĩ họ xem thường nhà vệ sinh. Bởi vì lẽ đó, trong khâu thiết kế, đại đa số không chú trọng dành diện tích phần ưu tiên cho phòng nhà vệ sinh này. Chính do ẩm thấp, tối tăm, hạn chế về diện tích, không có lỗ thông khí, cửa sổ... chính là lỗi lớn mà mọi người nên tránh khi thiết kế nhà vệ sinh.
 Khi lên thiết kế sơ phác ban đầu, thì phần không gian diện tích dành cho toilet phải thông thoáng, với lý do các chất dư thừa sẽ nhanh chóng thoát nhanh từ toilet. Một phòng toilet đủ tiêu chuẩn, phục vụ sinh hoạt tốt, chính là do phần thiết kế ban đầu.
 2/ Tránh toilet đối diện với các phòng khác
Công ty dịch vụ vận chuyểnKiến Hưng tổng hợp quí khách hàng. Một đặc biệt quan tâm đó là một thiếu sót, mà bạn nên phòng tránh khi thiết kế nhà vệ sinh, là không nên nhìn trực diện vào các phòng khác như nhà bếp, phòng ngủ... Bởi vì thiết kế như vậy sẽ làm cho mất tính thẩm mỹ và không thuận cho phong thủy. Khoảng trống Toilet là nơi dễ nảy sinh các mầm bệnh bởi sự tích tụ của rất nhiều vi khuẩn, các loại vi trùng,…v..v…, Nếu gia chủ thiết kế toilet gần nơi sinh hoạt bếp núc ăn uống. Thiết kế như vậy sẽ không tốt về sức khỏe cúa các thành viên của gia đình.
Như vậy, để có được sự ngon miệng khi ăn uống, nếu như ngồi ở phòng ăn mà nhìn thấy cửa phòng vệ sinh hẳn sẽ chẳng ngon miệng chút nào phải không ? . Và toilet nhìn đối diện với phòng ngủ, sẽ như vậy không tốt cho tất cả những người trong nhà. Chính vì thế, hãy thiết kế toilet, cách biệt với các phòng khác.
 3/ Không nên xây tường chia đôi
Thường ngày, hiện nay một số người muốn thiết kế tiết kiệm bớt diện tích và Việc sử dụng phục vụ vệ sinh và nhà tắm thiết kế cùng chung diện tích. Vì Vậy nên ngăn cách nhà vệ sinh, bồn rửa tay và phòng tắm để tạo tính thẩm mỹ và riêng tư các nhân.
 4/ Làm vách ngăn chia đôi phòng vệ sinh và phòng tắm
 Thường ngày, không ít gia chủ hay để đảm bảo tính riêng tư tiện lợi cho các sinh hoạt các nhân, nên tạo vách ngăn chia ra nhà tắm và phòng vệ sinh
 5/ Diện tích phù hợp
 Nếu một thiết kế là tốt, đạt chuẩn không có nghĩa là diện tích càng rộng càng tốt mà còn phải có được thiết kế phù hợp, tiện lợi nhất cho việc sử dụng. Nhà vệ sinh diện tích quá rộng. Chình vì vậy sẽ sẽ làm phí về diện tich và sẽ không hài hòa về không gian căn nhà.

Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ 247 luôn cầu chúc khách hàng có bản vẽ thiết kế tốt cho không gian nhà vệ sinh, vừa hợp phong thủy, lại vừa thiết kế đẹp, vừa đem lại sức khỏe cho gia đình của mình.
Theo: chuyen nha Kien Hung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét