Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Tư vấn chuyển nhà nhanh tối ưu nhất của chuyen nha tron goi

Làm sao để hạn chế mức chi phí tài chính hay thời gian bỏ ra khi chuyển nhà ? …và còn rất nhiều điều khác nữa ? Và những điều nào các bạn nhớ phải quan tâm khi di chuyển về nhà mới ?. Dưới đây là một vài tư vấn của công ty vận tải giúp các bạn chuyen nha tron goi về căn hộ mới an toàn và tiết kiệm hơn.




1. Tiết kiệm tiêu tốn dọn nhà
Muốn Cắt giảm tiêu hao di dời dọn nhà,  công việc bước đầu tiên nên lựa các công ty dịch vụ dọn nhà trọn gói có thương hiệu, nên tránh tìm đến những dịch vụ dán quảng cáo ở những nơi ngõ nhỏ, phòng bị mắc gian.  nên gọi điện đến khoảng dịch vụ tư vấn, tiếp đến chọn lựa chuyển nhà có độ tin cậy và thương hiệu nhất. sau đó là làm tốt việc chuẩn bị sửa soạn kỹ lưỡng, tránh vì có thể nguyên do cá nhân dẫn đến làm lãng phí thời gian và tiền bạc.

2. Giảm bớt thì giờ dọn nhà
Muốn rút ngắn thì giờ chuyển nhà, đầu tiên phải làm nên làm tốt công đoạn chuẩn bị, cần xếp một số thiết bị nhỏ lẻ vào thùng. Sau đó , có thể nhờ của công ty dịch vụ hoặc nhờ một vài người đến nhờ chia sẻ. Cuối cùng, phải sắp xếp thời gian và qui trình phù hợp, tránh giờ cao điểm, tắc đường.

3. Di dời chuyển nhà một cách gọn nhẹ và an toàn
Cách tốt nhất là cho hết những vật dụng đã quá cũ và những vật dụng thường không dùng đến. Bởi vì, cách làm này thấy tuy tốn kém nhưng như vậy sẽ làm cho bạn gọn nhẹ hơn một phần đáng kể

4. Đối với di dời chỗ ở  thường xuyên
Có vài khách hàng  do một số nguyên do nào đó dẫn tới phải thường xuyên chuyển dọn nhà. Đối với những gia chủ  này, tốt nhất là chớ nên sắm những trang thiết bị gia dụng có size lớn, cồng kềnh mà nên tận dụng những vật dụng có sẵn của chủ nhà. Những thùng giấy to đã dùng chuyển dọn nhà không nên vứt đi vội, xếp gọn gàng để dành cho lần sau còn dùng đến. Vì vậy, cũng không nên  đặt cọc các dịch vụ dài hạn như đặt báo chí dài hạn, đặt sữa… chính vì thế sẽ hạn chế được một phần lớn phiền phức về sau này.

5. Tránh vật dụng va đập trầy xướt
Khi di dời, gia chủ nên dặn dò người phụ trách  dịch vụ chuyen nha tron goi phải kỹ lưỡng những đồ dùng loại nào phải đặc biệt quan tâm, hoặc có thể viết những chú ý nhắc nhở quan tâm lên đồ đạc đó. Đối với những trang thiết bị quý, dễ bễ nhanh nhất là các bạn nên tự di dời và bao bọc cẩn thận, tự các bạn giám sát việc di dời các thiết bị gia dụng. Có các đồ gồ ghề như tủ… nên nhờ giúp đỡ nhiều người cùng dọn nhà và sẽ có một người coi đứng bên cạnh. Những thiết bị dễ vỡ. Lúc hành trình di dời dọn nhà, có những ngôi nhà cũ, đường đi  vừa loằng ngoằn, vừa hẹp, đồ đạc lại nhiều và lộn xộn, do đó nên thận trọng phòng tránh trầy xướt đến đồ đạc của láng giềng.


                                                   Theo : Chuyen nha Vina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét