Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Độ chuyên nghiệp của dịch vụ chuyển nhà trọn gói

       Khi sắp sửa chuẩn bị công việc dọn nhà thì ai thấy cũng e ngại phiền toái, tuy vậy tuy nó là công việc không phải nặng lắm nhưng việc này cũng mất khá nhiều thời gian và công sức. Bởi vậy chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn nếu biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt. Điều này thật dễ hiểu,  bởi vì chúng ta  làm việc chưa phải chuyên nghiệp cho nên đồ dùng rất dễ hư, khi không có đồ nghề, xe cộ phương tiện vận chuyển và nhất định làm bố cục không thẩm mĩ như công ty chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc không có  mọi mọi phương tiện để chuyên vận chuyển sẽ rất dễ xảy ra nhiều sự cố không an toàn  các trang thiết bị bởi vì không chuyên trong việc đóng gói sản phẩm.

         Đáp ứng trước các nhu cầu đó,  mong muốn được đồng lòng cùng chia sẻ hỗ trợ từ phía dịch vụ lúc có nhu cầu chuyển nhà, công ty  dịch vụ chuyển nhà trọn gói vận chuyển , chuyển nhà Hà Nội và chuyển văn phòng đảm nhận để giúp đỡ các gia chủ  lúc dọn về căn nhà mới với mức chi phí chấp nhận có thể bỏ ra, và làm việc này  với tinh thần trách nhiệm cao.
Với sự tổ chức nhân sự công ty, kết hợp với đội ngũ nhân viên chính vì vậy làm việc rất sáng tạo và khoa học. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này hơn 10 năm. Chính vì vậy, sẽ mang đến cho gia đình quí vị  một dịch vụ thiết thực tuyệt vời, với chi phí thấp, chất lượng phục vụ tốt nhất.
Các bước cơ bản qui trình làm việc :


1.            Công việc đầu tiên gặp khách hàng
• Khi các bạn có  nhu cầu dọn về căn nhà mới,  nên Alo ngay đến số: 090.222.1415, ngay  lập tức, sẽ có Người thường trực công ty, hẹn gặp, tư vấn trao đổi cụ thể và chọn lựa các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
• Nhân viên công ty, sẽ lấy trực tiếp mọi thông tin của khách hàng cung cấp khách hàng như địa chỉ, số tel,  sau đó hẹn các bạn về lịch gặp mặt trao đổi, tư vấn. Cuối cùng trao đổi để xem xét khảo sát thực tế về số lượng chuyển dời các loại đồ đạc,…v..v…
 2. Ký kết thỏa thuận làm hợp đồng chuyển nhà
- Có người thường trực đến nhà các bạn để  của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty sẽ chọn lựa một giải pháp tối ưu nhất để vận chuyển sao cho đem lại tiết kiệm thời gian và tài chính cho gia đình bạn.
- Các bên cùng đề xuất thống nhất về phương thức vận chuyển tốt nhất. Dịch vụ công ty sẽ tiến hành đưa ra kế hoạch vận chuyển theo đúng thời gian yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và đồng thời làm công tác lập báo giá một cách chi tiết cụ thể sao cho tiết kiệm được một khoản chi phí có thể.
Các bên đồng nhất ý kiến về báo giá chi tiết các hạng mục với mức chi phí rất phù hợp và ký kết bàn giao hợp đồng và mỗi bên tiến hành phần việc của mình.
3. Đóng gói hàng hóa, trang thiết bị
Tất cả đồ đạc được đóng gói chi tiết, bọc lốt an toàn, cẩn thận với những đồ dễ vỡ. Bảo đảm không bị mất mát thất lạc các đồ dùng trong quá trình vận chuyển.
4. Bốc xếp phân loại hàng hóa và vận chuyển về nhà mới
- Làm dấu đối với  tên từng gói đồ dùng riêng biệt theo tên tên từng thành viên trong gia đình, và liệt kê đầy đủ các loại đơn vị hạng mục.
- Mọi vật dụng được chuyển hết lên xe của dịch vụ chuyển nhà trọn gói và hành trình đi về chỗ ở mới.
5. Lắp đặt các đồ dùng tại chỗ ở mới
- Mọi thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ cẩn thận an toàn sau khi đến nơi nhà mới.
 - Bố trí lắp đặt các thiết bị, các đồ dùng tại nhà mới vào đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.
6. Tiến hành nghiệm thu
- Sau khi đồ đạc, đã về đến nơi an toàn, hai bên kiểm tra kỹ lưỡng thiết bị, kiểm kê  trước và sau so sánh xem kỹ với lúc ban đầu.
 - Các bên  xác nhận các vật dụng  được bọc lốt an toàn về đến nơi. Hai bên nghiệm thu thanh lý hợp đồng.  Nếu lỡ không may xảy ra hư hỏng đồ đạc thì Công ty bồi thường lại  những  Vật dụng hàng hóa  như ban đầu.
7. Thanh lý sau khi nghiệm thu

- Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu nếu không có gì thiếu sót, Hai bên nhất trí thanh lý hợp đồng và công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ chuyển hóa đơn đầy đủ cho khách hàng.

Theo : chuyen nha Bảo Mơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét