Khi sắp sửa chuẩn bị công việc dọn nhà thì ai thấy cũng e ngại
phiền toái, tuy vậy tuy nó là công việc không phải nặng lắm nhưng việc này cũng
mất khá nhiều thời gian và công sức. Bởi vậy chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn nếu biết
cách sắp xếp và được tư vấn tốt. Điều này thật dễ hiểu, bởi vì chúng ta làm việc chưa phải chuyên nghiệp cho nên đồ
dùng rất dễ hư, khi không có đồ nghề, xe cộ phương tiện vận chuyển và nhất định
làm bố cục không thẩm mĩ như công ty chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc không có mọi mọi phương tiện để chuyên vận chuyển sẽ rất
dễ xảy ra nhiều sự cố không an toàn các
trang thiết bị bởi vì không chuyên trong việc đóng gói sản phẩm.
Đáp ứng trước các nhu cầu đó, mong muốn được đồng lòng cùng chia sẻ hỗ trợ
từ phía dịch vụ lúc có nhu cầu chuyển nhà, công ty
dịch vụ chuyển nhà trọn gói vận chuyển , chuyển nhà Hà Nội và chuyển
văn phòng đảm nhận để giúp đỡ các gia chủ
lúc dọn về căn nhà mới với mức chi phí chấp nhận có thể bỏ ra, và làm việc
này với tinh thần trách nhiệm cao.
Với sự tổ chức nhân sự công ty, kết hợp với đội ngũ nhân
viên chính vì vậy làm việc rất sáng tạo và khoa học. Với kinh nghiệm trong lĩnh
vực này hơn 10 năm. Chính vì vậy, sẽ mang đến cho gia đình quí vị một dịch vụ thiết thực tuyệt vời, với chi phí
thấp, chất lượng phục vụ tốt nhất.
Các bước cơ bản qui trình làm việc :
1. Công việc
đầu tiên gặp khách hàng
• Khi các bạn có nhu
cầu dọn về căn nhà mới, nên Alo ngay đến
số: 090.222.1415, ngay lập tức, sẽ có
Người thường trực công ty, hẹn gặp, tư vấn trao đổi cụ thể và chọn lựa các giải
pháp tốt nhất cho khách hàng.
• Nhân viên công ty, sẽ lấy trực tiếp mọi thông tin của
khách hàng cung cấp khách hàng như địa chỉ, số tel, sau đó hẹn các bạn về lịch gặp mặt trao đổi,
tư vấn. Cuối cùng trao đổi để xem xét khảo sát thực tế về số lượng chuyển dời
các loại đồ đạc,…v..v…
2. Ký kết thỏa thuận
làm hợp đồng chuyển nhà
- Có người thường trực đến nhà các bạn để của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng
đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty sẽ chọn lựa một giải pháp
tối ưu nhất để vận chuyển sao cho đem lại tiết kiệm thời gian và tài chính cho
gia đình bạn.
- Các bên cùng đề xuất thống nhất về phương thức vận chuyển
tốt nhất. Dịch vụ công ty sẽ tiến hành đưa ra kế hoạch vận chuyển theo đúng thời
gian yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và đồng thời làm công tác lập báo giá một
cách chi tiết cụ thể sao cho tiết kiệm được một khoản chi phí có thể.
Các bên đồng nhất ý kiến về báo giá chi tiết các hạng mục với
mức chi phí rất phù hợp và ký kết bàn giao hợp đồng và mỗi bên tiến hành phần
việc của mình.
3. Đóng gói hàng hóa, trang thiết bị
Tất cả đồ đạc được đóng gói chi tiết, bọc lốt an toàn, cẩn
thận với những đồ dễ vỡ. Bảo đảm không bị mất mát thất lạc các đồ dùng trong
quá trình vận chuyển.
4. Bốc xếp phân loại hàng hóa và vận chuyển về nhà mới
- Làm dấu đối với tên
từng gói đồ dùng riêng biệt theo tên tên từng thành viên trong gia đình, và liệt
kê đầy đủ các loại đơn vị hạng mục.
- Mọi vật dụng được chuyển hết lên xe của dịch vụ chuyển nhà
trọn gói và hành trình đi về chỗ ở mới.
5. Lắp đặt các đồ dùng tại chỗ ở mới
- Mọi thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ cẩn
thận an toàn sau khi đến nơi nhà mới.
- Bố trí lắp đặt các
thiết bị, các đồ dùng tại nhà mới vào đúng vị trí theo yêu cầu của khách hàng.
6. Tiến hành nghiệm thu
- Sau khi đồ đạc, đã về đến nơi an toàn, hai bên kiểm tra kỹ
lưỡng thiết bị, kiểm kê trước và sau so
sánh xem kỹ với lúc ban đầu.
- Các bên xác nhận các vật dụng được bọc lốt an toàn về đến nơi. Hai bên nghiệm
thu thanh lý hợp đồng. Nếu lỡ không may
xảy ra hư hỏng đồ đạc thì Công ty bồi thường lại những
Vật dụng hàng hóa như ban đầu.
7. Thanh lý sau khi nghiệm thu
- Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu nếu không có gì thiếu sót,
Hai bên nhất trí thanh lý hợp đồng và công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ chuyển hóa đơn đầy đủ cho khách
hàng.
Theo : chuyen nha Bảo Mơ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét