Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những việc cần thiết nhất chuẩn bị nhập trạch về nhà mới

Sắp xếp ngăn nắp bàn thờ lau chùi sạch sẽ, sẽ không thiếu bình hoa tươi đặt trên bàn,…..sẽ khởi tạo niềm hân hoan chào đón ngôi nhà mới. Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ chia sẻ với các bí quyết thông tin bổ ích sau :

1. Dọn dẹp lau chùi vật dụng sạch sẽ
Lúc bạn đóng gói các đồ dùng, bạn nên lau chùi sạch sẽ chúng, hãy bỏ bớt những đồ đã cũ hoặc hỏng và giữ lại những đồ cần thiết. Điều này giúp bạn vận chuyển gọn nhẹ hơn và khởi đầu mọi việc tốt lành.
2. Chuẩn bị thùng carton
Thùng carton là bao bì dùng để đóng gói an toàn nhất khi mỗi lần di chuyển nhà ở. Bạn phải chuẩn bị số lượng dụng cụ và thùng carton nhiều hơn dự kiến. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn mua thùng chất lượng tốt để tránh rách, hỏng trong lúc di chuyển. Bạn phải chú ý dùng thêm như nệm mút xốp để bọc lốt các đồ dùng rất dễ vỡ như thủy tinh, đồ điện tử,…v..v…. để cho các vật cố định không bị trầy xướt.

3. Đóng gói sẵn các vật dụng
Bạn nên đóng gói sẵn từng loại riêng biệt, loại nào ra loại đó, hoặc có thể đóng gói theo từng phòng sao cho phù hợp. Cách thức đóng gói vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ. Tránh sự va chạm trầy xướt lúc di chuyển trên đường về nhà mới.

4. trang trí làm mới mọi thứ trong căn nhà
Nếu bạn có thời gian, nên dọn dep vệ sinh cho ngôi nhà mới trước đó 2, đến 3 ngày, có thể xịt thêm ít múi dầu thơm và trang trí thêm vài bức tranh phong thủy. Hãy đặt những bình hoa tươi, xịt phòng thơm mát để mang lại cảm giác chào đón. Ngoài ra,bạn cũng có thể sắm thêm một số đồ dùng mới như drap trải giường, chổi, chăn nệm mới,….. Điều này đặc biệt có hiệu quả với những gia đình có chuyện rắc rối vừa xảy ra, hoặc chủ nhà gặp thất bại trong công việc. Những vật dụng mới có tác dụng tạo cảm giác mới mẻ, giúp chủ nhân có những bước đi mới trong mọi việc.

5. Chuẩn bị một bàn thờ mới
Nếu nơi bạn dọn dẹp nhằm kinh doanh, bạn nên đặt một ban thờ Thần Tài. Nếu là nơi sinh sống, trước khi chuyển sang nhà mới, bạn nên nhờ thầy làm lễ chuyển bàn thờ để đảm bảo sự thành kính với tổ tiên.

6. Mở một bữa tiệc nhỏ chào đón về nhà mới
Bạn có thể mời một vài người hàng xóm, cộng với các anh em ruột thịt, thân thiết để dự buổi tiệc về nhà mới. Nên có tiếng nhạc đàn hát, không khí vui nhộn sẽ khởi đầu mọi việc thuận lợi tốt đẹp

Công ty dịch vụ chuyển nhà luôn cầu chúc gia chủ  có một ngày tân gia thật thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét