Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Chia sẻ về ngũ hành của dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Thủy, Hỏa, Kim, Thổ và Mộc là 5 mạng thuộc ngũ hành cần chú ý trong phong thủy, 5 hành đó đều có những các đặc điểm giống và khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên để tâm một chút thì nhất định đem các điều may mắn bạn không ngờ đến với gia đình và bản thân.
Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói vận tải dọn chuyển nhà văn phòng mách bạn một số điều về 5 yếu ngũ hành như sau :

 
 1.            Kim
Nhân tố chất kim loại biểu hiện sự minh bạch và logic. Sự góp mặt của vật liệu bằng chất liệu kim loại trong không gian sinh hoạt sẽ có cảm nhận xem gọn gàng,sạch sẽ,… Nhưng ngược lại Nhân tố KIM , sẽ làm loãng đi sự hiện thời, không có khả năng kiềm chế cho bản thân. Chính điều này, Làm ta lơ là và có thể bị mất tập trung.
2.            Mộc
Yếu tố “MỘC” nó là nền móng cho sự phát triển sáng tạo. Nó là biểu tượng cho sự khởi đầu linh hoạt, sinh sôi và ngày càng phát triển. Nếu nhiều yếu tố “MỘC” sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó thở, cảm giác luôn không chủ động, không minh mẫn và không còn tuy cơ ứng biến. Ngược lại, nếu như yếu tố “MỘC” này quá ít thì sẽ làm bạn luôn cảm thấy buồn chán, tư tưởng bị chao đảo. Nếu bên trong căn nhà có biểu tượng “mộc” là cây cối, hoa cỏ….v..v…

3.            Hỏa
Dùng nhân tố “hỏa” trong nội thất là cách kích thích tinh thần mạnh mẽ. Yếu tố phong thủy này sẽ đem lại một chút liều lĩnh và nguồn cảm hứng sáng tạo.
Nếu như sử dụng quá nhiều nhân tố “hỏa” dễ đem đến người cư ngụ sẽ  mang lại cảm giác nóng này, bực bội và không kiểm soát được hành vi…
Nếu ngược lại, Ít quan tâm đến hành “hỏa”, sẽ làm cho tâm trạng mất tập trong và mất cảm hứng để làm động lực. Để tăng yếu tố “hỏa” Bạn nên bài trí thêm ánh đèn, nến có ánh sáng ấm áp chiếu vào.

4.            Thổ
Loại nhân tố “thổ”có ảnh hướng lớn tới sức khỏe, tạo tâm trạng vui vẻ và thỏa mái. Bởi vậy nếu lạm dụng quá nhiều loại “THỔ” trong ngôi nhà, con người sẽ rơi vào tình trạng nặng nề trong cảm xúc, buồn tẻ, uể oải. Nếu ngược lại, gia chủ sẽ thấy cảm giác bồi hồi, bối rối, thiếu sự sáng suốt khi làm việc gì
5.            Thủy
Sự cân bằng trong công việc sử dụng Yếu tố  “thủy” sẽ đem đến Hành “thủy” này đem đến cho bạn sự thông thái, sâu sắc trong hành động và suy nghĩ, nó làm cho bạn thêm nhiều nghị lực.
Không nên lạm dụng quá nhiều “thủy” sẽ tạo ra một cảm giác như bị chôn vùi, nặng nề… Bởi vì vậy, quá ít “Thủy”, Căn phòng nhà bạn sẽ thất trống rỗng, cô đơn và lẻ bóng… “Thủy” trong căn phòng được biểu hiện thông qua màu đen và những loại màu sẫm khác, loại đồ vật có tính chiếu sáng, vật liệu chiếu sáng…
Biểu tượng của “thủy” là hình độc lập.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyển dọn nhà luôn luôn các gia chủ có một bài trí ngũ hành về năm nhân tố ngũ hành thật tốt đem lại sự vượng khí cho gia đình.

THeo : chuyen nha Bao Mo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét