Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

5 bí quyết ngũ hành về phong thủy

Thủy, Hỏa, Kim, Thổ và Mộc là các yếu tố thuộc ngũ hành cần quan tâm về phong thủy, 5 hành đó đều có tất cả các điểm tương đồng và khác nhau. Nếu bạn quan tâm thì sẽ mang , bao điều may mắn bất ngờ cho bản thân và gia đình của mình.
Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chia sẻ các bí quyết với khách hàng một số điều về 5 yếu ngũ hành như sau :


1.            Kim
Vật bằng chất kim loại chứng tỏ sự minh bạch và logic. Sự hiện hữu của đồ dùng bằng chất liệu kim loại trong căn nhà sẽ làm cho mình thấy gọn gàng, ngăn nắp,… Nếu trái lại Nhân tố KIM , sẽ tạo thành sự sao nhoãng, không có không kiểm soát chủ động được mọi việc cho bản thân. Chính vì vậy, Làm ta lơ là và có thể bị mất tập trung.
2.            Mộc
Trạng thái “MỘC” Nó là yếu tố biểu hiện cho sự lớn mạnh về phát triển của sự sáng tạo. Nó là biểu tượng cho sự hoạt bát, nhạy cảm, đâm chồi nảy lộc. Nếu nhiều yếu tố “MỘC” sẽ làm bạn có cảm giác bạn cảm thấy khiến ngột ngạc, cảm giác luôn không chủ động, rập khuôn và khuôn mẫu quá mức. Ngược lại, nếu như yếu tố “MỘC” này quá ít thì sẽ làm bạn có cảm nhận cảm thấy thất bại, không kiên định trong tâm tưởng. Khi nói đến một căn phòng có biểu tượng “mộc” là Các vật liệu bằng gỗ xuất xứ từ thiên nhiên….v..v…
3.            Hỏa
Sử dụng yếu tố “hỏa” lúc trang trí trong nhà là cách giúp cho sự phấn kích tăng lên khi làm việc gì. Yếu tố phong thủy này sẽ đem lại một chút liều lĩnh và nguồn cảm hứng sáng tạo.
Bởi vậy không nên sử dụng yếu tố này nhiều sẽ mang đến cho người cư ngụ sẽ thấy nóng này, khó chịu và luôn cáu gắt…
Và ngược lại, Nhân tố “hỏa” yếu đi nhiều, sẽ Làm mất động lực hỗ trợ khi làm việc và tâm trạng thờ ơ lãnh đạm. Để tăng yếu tố “hỏa” Trong ngôi nhà bạn hãy trang trí thêm bóng đèn điện, nến hoặc có thể cho thêm ánh nắng mặt trời chiếu vào qua cửa gương.
4.            Thổ
Nhân tố “thổ”liên quan tới sức khỏe, tạo tâm lý khỏe khoắn và thanh bình. Nếu sử dụng quá nhiều loại “THỔ” trong nhà, gia chủ sẽ thấy buồn tẻ, cảm xúc nặng nề, u ám. Yếu tố “thổ” quá ít, thành viên trong nhà sẽ thấy cảm giác bồi hồi, bối rối, thiếu sự sáng suốt khi làm việc gì
5.            Thủy
Sử dụng và điều chỉnh cần bằng của việc sử dụng Hành  “thủy” sẽ mang lại Yếu tố này tạo nên tinh thần mạnh mẽ, sáng suốt trong suy nghĩ và việc làm.
Nếu quá nhiều hành “thủy” sẽ đem lại tâm lý uể oải nặng nề và buồn chán… Bởi vì vậy, quá ít “Thủy”, Căn phòng nhà bạn sẽ thất trống rỗng, cô đơn và lẻ bóng… “Thủy” trong căn phòng được thể hiện thông qua màu đen và những loại màu sẫm khác, các đồ vật có tính chiếu sáng, vật liệu có thể phản sáng…
Biểu tượng của “thủy” là hình độc lập.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói dọn nhà luôn gia đình gia chủ có một bố cục phong thủy về 5 nhân tố ngũ hành thật tốt đem lại sự suông sẻ cho gia đình.

Theo : chuyen nha kien Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét