Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Ccas ngày hoàng đạo hợp phong thủy nên nhập trạch

Khách hàng có kế hoạch tháng 3 dương lịch cận kề dọn về nhà mới chưa ? Và dự  định công việc xem ngày giờ ngày lành tháng tốt nhất để tính làm công việc dọn về nhà mới định làm như thế nào ? Về trang trí sắp đặt các bố cục vừa thẩm mĩ vừa thuận phong thủy lúc về đến căn nhà chỗ ở mới ra sao ? Ngoài ra gia chủ cũng muốn ?  Việc nhờ xem thêm phong thủy ngoại thất chung của nơi cự ngụ mới như thế nào ? …v..v…Tất cả mọi dự định chỉ vì đều cầu mong cho gia đình bình an, Hầu hết mọi việc thuận buồm xuôi gió và luôn luôn đón một nguồn năng lượng tràn về nơi cự ngụ mới. Chính vì vậy việc lựa lựa chọn giờ Hoàng Đạo để chuyển về ngôi nhà chỗ ở là một việc rất vô cùng cần thiết. Hơn nữa đó chính là đời sống tinh thần đã im đậm trong lòng của dân tộc Việt. Vì vậy cho nên  nó đem đến sự yên tâm khi chúng ta làm bất kỳ một việc công việc nào, như là việc chuyển dọn về nhà mới.
 Trước bao lo lắng chọn lựa coi ngày tốt để di chuyển về chỗ ở ngôi nhà mới của quí vị, dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp Hà Nội và cácdịch vụ chuyên gia thế giới thần bí đã tổng hợp biện soạn thông tin từ các sách báo và nguồn tài liệu trên mạng, đã soạn ra danh sách ngày giờ tốt dọn về nhà mới tốt nhất của tháng 03 năm 2015 năm ất mùi để khách hàng chuyển nhà xem, dự tính và chọn ngày giờ. Việc hợp với tuổi của đại gia đình gia chủ đứng tên chủ hộ . Như vậy, quí khách hàng đã tự xem chọn ngày giờ trong việc chọn cho căn nhà mình ngày tốt rồi đấy. Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp Hà Nội luôn cầu cho việc dọn nhà của gia chủ diễn ra thuận lợi và mọi điều tốt lành luôn tràn ngập ngôi nhà mới.

BẢNG LIỆT KÊ NHỮNG NGÀY TỐT NHẤT CỦA THÁNG 3 NĂM 2015


Ngoài ra, công ty chuyển nhà trọn gói còn tâm sự chia sẻ miễn phí giúp khách hàng trong việc sắp xếp trang trí sắp đặt lại các đồ đạc, cách trang trí bố cục các đồ vật phong thủy mang lại tài lộc, cũng như cách bố trí hợp hướng phong thủy với bổn mạng của gia chủ theo phong thủy. Quí vị có thể muốn biết thêm về các nguồn tin về  phong thủy nhà ở, có thể tự coi ngày giờ phong thủy một cách chính xác nhất.
Khi nào quí khách hàng có nhu cầu  chuyển nhà về nhà mới, công ty có thể chia sẻ phong thủy giúp. Khách hàng hãy liên lạc và Alo với chúng tôi theo số : 090.222.14.15
Rất mong trân trọng được phục vụ tận tình quí vị.

                                                          Theo : Chuyen nha Trau Vang



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét