Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Bí quyết để có một nhà vệ sinh tốt nhất

Lúc dự trù lên một bản vẽ tổng quát chung cho ngôi nhà, thì việc trước tiên đáng lưu ý và không thể không để ý đến một một căn phòng rất quan trọng đó chính là nhà vệ sinh. Tại vì đó là một bộ phận sinh hoạt sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà. Bởi vì vậy khi lên bản vẽ làm khung sườn cần quan tâm và lưu ý đến không gian diện tích này, và đặc biệt chú ý phải né tránh một số điều không nên làm.

       Tuy vậy nhưng vẫn nhưng có rất nhiều người hay nghĩ toilet không quan trọng lắm, chỉ cần làm qua loa là được.  đây là một cách nghĩ hơi nông cạn và thiếu hiểu biết, bởi vì trong một ngôi nhà, thì toi let được sự quan tâm chú trọng nhất. Bởi vì, chính vì thế, đây là nơi thiết yếu nhất mà mỗi ngôi nhà khi thiết kế phải có sự đầu tư lớn. Công ty chuyển nhà trọn gói Vina chia sẻ một số điều quan tâm sau :



1/ Bí hơi và không thông thoáng
Thường thường, Ai cũng suy nghĩ toilet là bình thường và không mấy quan trọng. Chính vì vậy, khi ban đầu lên thiết kế, phần lớn số người không chú trọng dành diện tích phần ưu tiên cho không gian tế nhị này. Lý do từ việc nhà vệ sinh bị tối tăm, không thoáng khí, thiếu ánh sáng, chính là sai lầm của việc thiết kế ban đầu.
 Khi thiết kế, thì phần nhà vệ sinh cần có không gian thông thoáng, với lý do Các chất cặn bã từ nhà vệ sinh sẽ được thoát ra nhanh chóng. Nếu làm được việc này thì ngôi nhà mới của bạn sẽ thông thoáng rất nhiều.

 2/ Tránh toilet nhìn thẳng vào các phòng khác
Công ty dịch vụ chuyển nhà và kho xưởngVina tổng hợp bạn. Một đặc biệt quan tâm đó là một thiếu sót, mà bạn không nên làm khi thiết kế nhà vệ sinh, là không nên nhìn trực diện vào các phòng khác như nhà bếp, phòng ngủ... Bởi vậy thiết kế như vậy sẽ làm cho mất tính thẩm mỹ và không thuận cho phong thủy. Khoảng diện tích nhà vệ sinh là nơi tích tụ vi khuẩn, các loại vi trùng,…v..v…, Nếu chúng ta bố trí gần các khu vực như nhà bếp, phòng ăn. Bản thiết kế như vậy thì sức khỏe của mọi người sẽ không an toàn khi gần nhà vệ sinh.
Ngoài ra, để mang tính văn hóa trong ăn uống, nếu nhìn thẳng vào nhà vệ sinh lúc đang ăn uống thì chẳng ngon miệng ? . Nếu nhà vệ sinh nhìn thẳng vào giường ngủ của bạn sẽ tạo cảm giác bất an, sẽ . Chính vì thế, nên làm nhà vệ sinh, không nằm chung.

 3/ Không nên xây tường chia đôi
Thông thường, hiện nay không ít người muốn thiết kế theo kiểu hạn chế bớt diện tích và thuận lợi hơn trong việc sử dụng chung cho nhà tắm và toilet. Về thẩm mĩ nên thiết kế không gian riêng cho phòng tắm, nhà vệ sinh và bồn rửa tay để đảm bảo tính thẩm mỹ và riêng tư.

 4/ Tạo vách ngăn chia hai giữa nhà vệ sinh và nhà tắm
 Hiện giờ, có một số hay để đảm bảo tính riêng tư tiện lợi cho các sinh hoạt các nhân, nên tạo vách ngăn chia ra nhà tắm và phòng vệ sinh

 5/ Bố cục diện tích rộng phù hợp
 Một thiết kế nhà vệ sinh tốt, đạt chuẩn không có nghĩa là càng rộng rãi càng tốt mà phải cần được thiết kế phù hợp, tiện lợi nhất cho việc sử dụng. Nhà vệ sinh rộng quá. Chính điều đó sẽ sẽ làm cho không gian loãng ra.


Công ty Dịch vụ chuyển nhà chuyển  văn phòng 247 luôn chúc khách hàng có bản vẽ thiết kế tốt cho toilet, vừa mang lại điều tốt phong thủy, lại vừa thiết kế đẹp,  vừa tốt và đem lại đảm bảo sức khỏe cho gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét