Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Những ngày tốt nhất nên dọn chuyển nhà tháng 3.2015

Bạn có dự tính trong tháng ba đến dọn về nhà mới chưa ? Và tính toán xem chọn ngày lành tháng tốt để lên kế hoạch thực hiện chuyển nhà về nhà mới định làm như thế nào ? Về phần việc sắp xếp các vật dụng theo bố cục thuận tốt nhiều mặt về phong thủy lúc về đến chỗ ở mới ra sao ? Ngoài ra ?  Việc nhờ xem phong thủy bố cục cổng, ngõ, trường rào của ngôi nhà chỗ ở mới tính toán thế nào ? …v..v…Tất cả mọi việc làm chỉ vì mong ước cho khách hàng vạn sự như ý, mọi việc may mắn suông sẻ và luôn luôn đón một nguồn năng lượng tràn về căn nhà chỗ ở mới. Chính vì vậy công việc chọn xem ngày lành tháng tốt để chuyển về căn nhà chỗ ở là một việc làm rất được xem là việc hệ trọng. Hơn nữa một phần nào đó đời sống tinh thần đã im đậm trong lòng của tất cả các gia đình. Vì vậy  nó đem đến sự yên tâm mãn nguyện khi dự định chúng ta làm bất cứ một việc gì, như việc chuyển nhà, dọn nhà.
 Đi kèm những lo lắng suy nghĩ chọn lựa chọn lựa ngày giờ như ý để chuyển, dời về căn nhà mới của quí vị, công ty chuyển nhà trọn gói và cácnhững người chuyên gia thế giới thần bí đã tập hợp lại và biên soạn thông tin từ nguồn tư liệu trên internet, đã cô đọng ra tập hợp ngày tốt chuyển nhà tốt nhất của tháng 03 năm 2015 năm ất mùi để các khách hàng dễ dàng chọn lựa. Việc hợp với tuổi của gia đình gia chủ đứng tên chủ hộ . Như vậy, quí khách hàng đã thành công trong việc chọn cho căn nhà mình ngày lành tháng tốt rồi đấy. Công ty chuyển nhà trọn gói luôn cầu cho việc chuyển nhà trọn gói của quí khách hàng diễn ra một cách thuận lợi, an toàn và vạn điều may mắn.

BẢNG LIỆT KÊ NHỮNG NGÀY TỐT NHẤT CỦA THÁNG 3 NĂM 2015
 

Ngoài ra, công ty vận tải chuyển văn phòng và chuyển nhà còn tâm sự chia sẻ miễn phí giúp đỡ gia chủ trong việc trang trí sắp đặt lại các các trang thiết bị nơi nhà cũ vừa chuyển đến, cách trang trí bố cục các loại vật phẩm và đá phong thủy, cũng như cách trang trí bố cục bố cục xung quanh ngôi nhà theo phong thủy. các bạn có thể muốn biết thêm về các phạm trù  phong thủy nhà ở, có thể tự coi ngày giờ phong thủy một cách chính xác nhất.
Khi nào  dọn nhà về căn hộ mới, chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng, công ty có thể chia sẻ tư vấn phong thủy. Quí khách hàng hãy liên lạc kết nối với chúng tôi theo số : 090.222.14.15
Rất mong trân trọng được tiếp đón quí vị.

                                                          Theo : Chuyen nha Trau Vang Dat Viet



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét