Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Chuyen nha tron goi chia sẻ 5 điều cần tránh khi thiết kế toilet

Trước khi dự tính chuẩn bị Thiết kế tổng quát chung cho một ngôi nhà, thì việc trước hết và không ai không biết một một căn phòng rất quan trọng chính đó là nhà toi let. Bởi đó là một bộ phận gần như sinh hoạt và sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà. Bởi vì lý do đó lúc thiết kế đầu tiên cần quan tâm và lưu ý đến diện tích của không gian này, và phải quan tâm cần tránh một vài điều kiêng kỵ theo phong thủy.
       Tuy nhưng trong suy nghĩ của không ít người là nhà vệ sinh là bình thường không quan trọng lắm, làm cho có chỗ sinh hoạt là được.  đây là một cách nghĩ hơi nông cạn và thiếu hiểu biết, bởi vì không gian trong ngôi nhà, thì một đơn vị được sự quan tâm chú ý nhất đó là nhà vệ sinh. Ngoài ra, chính vì thế, đây là nơi thiết yếu nhất mà mỗi ngôi nhà khi thiết kế phải có sự đầu tư lớn. Công ty chuyen nha tron goi  chuyển văn phòng  Vina tổng hợp một vài chú ý sau :


1/ Bí và không thoáng khí
Hiện giờ, Có rất nhiều người trong suy nghĩ họ xem thường nhà vệ sinh. Chính vì vậy, một bản vẽ sơ phác đầu tiên được đưa ra, đại đa số ít quan tâm dành diện tích phần ưu tiên cho diện tích này. Chính do ẩm thấp, không thông thoáng, bí hơi,..v..v…đây là mắc lỗi lớn khi thiết kế toilet.
 Khi lên bản vẽ, thì phần không gian diện tích dành cho toilet phải thông thoáng, với để để các chất dơ bẩn nhanh chóng thoát ra từ nhà vệ sinh. Sẽ nhờ vào sự quan tâm chú ý thiết kế ngay từ lúc đầu, ngôi nhà bạn sẽ thông thoáng và sạch sẽ hơn.
 2/ Tránh toilet đối diện với các phòng khác
Công ty Dịch vụ chuyển nhà kho xưởngKiến Hưng mách bạn gia đình bạn. Một điều đặc biệt đó là một lỗi nên lưu ý đặc biệt, mà bạn chớ nên làm khi thiết kế nhà vệ sinh, là không nên 2 cửa phòng nhìn đối nhau như nhà bếp, phòng ngủ... Bởi vì như vậy sẽ mất vẻ đẹp và không thuận cho phong thủy. Không gian diện tích Nhà vệ sinh là chỗ dễ sinh sôi nảy nở của các loại vi khuẩn gây bệnh tật, các loại vi trùng,…v..v…, Nếu gia chủ thiết kế gần khu vực phòng ăn, nhà bếp. Bản thiết kế như vậy sẽ không tốt về sức khỏe cúa các thành viên của gia đình.
Vì vậy tốt nhất, để có được sự ngon miệng khi ăn uống, bạn thử nghĩ nếu đang ăn mà phía trước là nhà vệ sinh, hỏi thử ăn có nổi không ?. Hoặc nhìn thấy toilet trực diện với phòng ngủ, sẽ . Do vậy, nên thiết kế toilet, độc lập với các phòng khác.
 3/ Không có sự tách biệt
Bình thường, hiện nay không ít người muốn thiết kế theo kiểu hạn chế bớt diện tích và Việc sử dụng phục vụ vệ sinh và nhà tắm thiết kế cùng chung diện tích. Việc tế nhị nên ngăn cách nhà vệ sinh, bồn rửa tay và phòng tắm để tạo tính thẩm mỹ và riêng tư các nhân.
 4/ Tạo vách ngăn giữa nhà tắm và phòng vệ sinh
 Hiện giờ, có một số không ít gia đình hay nhiều người rất thích làm chung 2 phòng này cho lợi về diện tích nhưng nhiều nhà lại làm 1 vách ngăn để chia đôi, như vậy sẽ thỏa mái hơn về riêng tư trong sinh hoạt
 5/ Diện tích rộng phù hợp
 Thiết kế được gọi là tốt, đạt chuẩn không có nghĩa là diện tích càng rộng càng tốt mà còn phải có được thiết kế phù hợp, tiện lợi nhất cho việc sử dụng. Không gian đặc biệt này diện tích lớn. Chình vì vậy sẽ sẽ làm phí về diện tich và sẽ không hài hòa về không gian căn nhà.
Công ty chuyen nha tron goi Kiến Hưng luôn cầu chúc gia đình quí vị có một bản vẽ tốt cho toilet, vừa hợp phong thủy, lại vừa thiết kế đẹp, vừa đem lại đảm bảo sức khỏe cho gia đình của mình.


                                                        Theo : Chuyen nha Kien Hung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét