Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Chia sẻ về cách thiết kế toilet của dịch vụ chuyển nhà trọn gói

       Trước lúc chuẩn bị thiết kế một căn nhà, thì việc đầu tiên phải quan tâm và không ai không biết một một căn phòng rất quan trọng chính đó là nhà toi let. Bởi đó là một bộ phận quan tâm, sử dụng quan tâm sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà. Vì lý do đó cho nên lúc vẽ kiến trúc sơ phác cần quan tâm đặc biệt đến không gian đặc biệt này, và quan tâm phải né tránh một số điều không nên làm.
       Thế nhưng nhưng trong suy nghĩ của không ít người là nhà vệ sinh là bình thường không quan trọng lắm, làm đại khái cho có là được.  Đây là một suy nghĩ nông cạn và thiếu bề sâu, bởi vì phạm vi trong căn nhà, thì không gian diện tích nhà vệ sinh là thiết yếu trong đời sống sinh hoạt của gia đình. Ngoài ra, đây là không gian đặc biệt cho gia đình, phục vụ nhu cầu vệ sinh tổng hợp mọi mặt của gia đình. Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyển nhà và kho xưởng Kiến Hưng liệt kê một số điều như sau :



1/ Đóng kín cửa không thoáng khí
Thường thường, Có rất nhiều người trong suy nghĩ họ xem thường nhà vệ sinh. Chính vì điều này, một bản vẽ sơ phác đầu tiên được đưa ra, không ít người không ưu tiên dành dành phần nhiều diện tích cho không gian tế nhị này. Xuất phát từ ẩm thấp, tối tăm, hạn chế về diện tích, không có lỗ thông khí, cửa sổ... chính là lỗi lớn mà mọi người nên tránh khi thiết kế nhà vệ sinh.
 Khi lên thiết kế sơ phác ban đầu, thì phần phải quan tâm đến không gian thoáng đãng của nhà vệ sinh, với với mục đích các chất cặn bã sẽ thoát ra nhanh chóng từ toilet. Một phòng toilet đủ tiêu chuẩn, phục vụ sinh hoạt tốt, chính là do phần thiết kế ban đầu.
 2/ Các phòng khác tối kỵ đồi diện với nhà vệ sinh
Công ty Dịch vụ chuyển nhà kho xưởngVina tổng hợp gia chủ. Một điều đặc biệt đó là một khiếm khuyết, mà bạn nên phòng tránh khi thiết kế nhà vệ sinh, là không nhìn đối diện vào các phòng khác như nhà bếp, phòng ngủ... Bởi vì như vậy sẽ mất đi tính thẩm mỹ và không thuận với phong thủy. Diện tích Nhà vệ sinh là chỗ dễ sinh sôi nảy nở của các loại vi khuẩn gây bệnh tật, các vi rút gây bệnh,…v..v…, Nếu quí vị thiết kế gần khu vực phòng ăn, nhà bếp. Thiết kế như vậy như thế sẽ dẫn đến không an toàn cho sức khỏe của toàn gia đình.
Hơn thế nữa, để có được sự ngon miệng khi ăn uống, vì vậy nếu ngồi ăn mà trước mặt mình có nhà vệ sinh thì ăn có ngon không ? . Nếu toilet nhìn đối diện với phòng ngủ, sẽ như vậy không tốt cho tất cả những người trong nhà. Do vậy, Hãy thiết kế toilet, cách biệt với các phòng khác.
 3/ Không chia đôi bằng tường xây mà chỉ tạo vách ngăn
Thường thường, hiện nay không ít người muốn thiết kế theo kiểu hạn chế bớt diện tích và Việc sử dụng phục vụ vệ sinh và nhà tắm thiết kế cùng chung diện tích. Nên thiết kế tạo sự tách biệt giữa nhà tắm, nhà vệ sinh với bồn rửa tay để tạo sự riêng tư và tính thẩm mỹ.
 4/ Tạo vách ngăn chia hai giữa nhà vệ sinh và nhà tắm
 Bình thường, không ít gia đình hay tạo vách ngăn để chia riêng 2 phòng sẽ không làm chật chội về diện tích mà rất tiện lợi cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình
 5/ Không gian diện tích rộng phù hợp
 Nếu một thiết kế là tốt, đạt chuẩn không có nghĩa là càng rộng rãi càng tốt chỉ nên được thiết kế phù hợp, tiện lợi nhất cho việc sử dụng. Nhà Toilet diện tích quá rộng. Chính điều đó sẽ làm không gian loãng.

Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyển văn phòng  Vina luôn mong muốn các gia chủ có thiết kế bản vẽ tốt cho không gian nhà vệ sinh, vừa thuận phong thủy, lại vừa thiết kế đẹp, vừa đem lại không gian đẹp riêng cho gia đình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét