Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Những ngày hợp phong thủy nên chuyển dọn nhà

Quí khách hàng dự định trong thời gian đến chuyển về nhà mới chưa ? Và kế hoạch xem lựa chọn ngày tốt lành để tính làm công việc chuyển nhà tính sao ? Về phần việc sắp xếp các vật dụng theo bố cục thuận tốt phong thủy lúc về đến ngôi nhà mới như thế nào ? Ngoài ra gia chủ cũng muốn ?  Việc tìm hiểm thêm phong thủy bố cục cổng, ngõ, trường rào của chỗ ở mới như thế nào ? …v..v…Tất cả mọi việc chỉ vì đều cầu nguyện cho quí vị sức khỏe, mọi việc thuận buồm xuôi gió và luôn luôn tràn đầy năng lượng rước vào ngôi nhà chỗ ở mới. Chính vì vậy việc lựa xem và lựa chọn ngày giờ tốt lành để di dời về ngôi nhà là một việc rất vô cùng cần thiết. Hơn nữa đó cũng chính là một phần nào thế giới phong thủy đã in đậm trong tiềm thức của tất cả các gia đình. Vì vậy  nó đem đến sự an tâm khi chúng ta làm bất cứ một việc công việc gì, đặc biệt là việc dọn  nhà.
 Trước sự lo nghĩ việc chọn lựa coi ngày tốt để chuyển, dời về căn nhà chỗ ở mới của quí vị, dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và các những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thế giới thần bí đã tập hợp lại và biên soạn thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, đã viết ra danh sách ngày giờ tốt chuyển nhà tốt nhất của tháng 03 năm 2015 dương lịch để các quí vị dễ dàng chọn lựa. Việc phù hợp với tuổi của quí vị gia chủ đứng tên chủ hộ . Như vậy, gia chủ đã tự chủ xem phong thủy trong việc chọn lựa cho cơ ngơi mình ngày giờ Hoàng Đạo rồi đấy. Công ty chuyển nhà trọn gói luôn mong đợi việc dọn về nhà mới của các bạn diễn ra an toàn, may mắn và tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.
BẢNG LIỆT KÊ NHỮNG NGÀY TỐT NHẤT CỦA THÁNG 3 NĂM 2015

Ngoài ra, dịch vụ chuyển nhà giá rẻ còn tư vấn phong thủy miễn phí dùm gia chủ của việc sắp xếp trang trí sắp đặt lại các hàng hóa đồ đạc, cách trang trí bố cục các đồ vật may mắn phong thủy, cũng như cách sắp xếp lắp đặt hướng nhà, cổng nhà và tường rào theo phong thủy. gia chủ muốn biết thêm về các lĩnh vực  phong thủy nhà ở, có thể tự xem, nghiên cứu và chọn lựa ngày tốt một cách thành thạo nhất.
Khi quí vị muốn  chuyển nhà, công ty có thể giúp đỡ tư vấn chia sẻ tư vấn về phong thủy chuyển nhà. Quí khách hàng hãy kết nối với công ty theo số : 090.222.14.15
Rất mong trân trọng được tiếp đón quí vị.

                                    Theo : Chuyen nha 247



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét