Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Các ngày hợp phong thủy nhất nên chuyển nhà trọn gói

Quí vị dự kiến trong tháng tới chuyển về nhà mới chưa ? Và dự  định công việc chọn ngày giờ phong thủy ngày tháng tốt ưng ý để lên kế hoạch thực hiện chuyển nhà thế nào ? Về trang trí nội thất sắp đặt các vật dụng thuận phong thủy sau lúc về căn nhà chỗ ở mới ra sao ? Thêm nữa ?  Việc tìm hiểm thêm phong thủy về tường rào cổng ngõ của nơi cự ngụ mới tính toán thế nào ? …v..v…Tất cả các việc đó chỉ vì mang lại tọa nguyện cho đại gia đình bình an, tất cả mọi việc đều hanh thông và luôn luôn đón một nguồn năng lượng tràn về chỗ ở mới. Như vậy việc quan tâm lựa chọn giờ Hoàng Đạo để chuyển về chỗ ở là một công việc rất quan trọng và cần thiết. Hơn nữa đó cũng chính là một phần nào đời sống tinh thần đã im đậm trong lòng của mọi gia đình quí vị. Vì vậy  nó đem lại sự thỏa mái khi dự định chúng ta làm bất kỳ một việc công việc nào, chẳng hạn như việc chuyển về nơi cư ngụ mới.
 Với bao điều lo nghĩ đến chọn lựa coi ngày tốt để chuyển về chỗ ở mới của quí vị, dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và các dịch vụ có kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy đã tập hợp lại và biên soạn thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, đã tổng hợp lại ra những ngày tháng chuyển nhà tốt nhất của tháng 03 năm 2015 tính theo dương lịch để các gia chủ xem, dự tính và chọn ngày giờ. Việc phù hợp với tuổi của gia đình gia chủ gia chủ đứng tên chủ hộ . Như vậy, các gia chủ đã thành công trong việc chọn cho ngôi nhà mình ngày tốt rồi đấy. Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ luôn mong đợi việc dọn nhà của quí khách hàng diễn ra một cách thuận lợi, an toàn và vạn điều may mắn.

BẢNG LIỆT KÊ NHỮNG NGÀY TỐT NHẤT CỦA THÁNG 3 NĂM 2015

Ngoài ra, dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp còn  chia sẻ tư vấn miễn phí dùm khách hàng của việc trưng diện sắp đặt lại các các trang thiết bị nơi nhà cũ vừa chuyển đến, cách sắp xếp trang trí các vật phẩm phong thủy may mắn các loại, cũng như cách bố trí hợp hướng phong thủy với bổn mạng của gia chủ theo phong thủy. gia chủ muốn biết thêm về các hạng mục  phong thủy nhà ở, cũng như cách tự xem phong thủy nhà ở khi chuyển nhà trọn gói một cách cụ thể nhất.
Khi nào quí khách hàng có nhu cầu  muốn chuyển nhà trọn gói về chỗ ở mới, công ty có thể tư vấn phong thủy. Quí khách hàng hãy liên hệ với dịch vụ vận tải chuyển nhà chúng tôi theo số : 0989651240
Rất mong thân chào được tiếp đón quí vị.

                                    Theo : Chuyen nha Vina



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét