Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Đánh giá độ chuyên nghiệp của dịch vụ chuyển nhà

Khi dự tính dọn về ngôi nhà mới thì ai cũng thấy ái ngại, vì nó tuy nó là việc không nặng lắm nhưng việc này cũng mất khá nhiều thời gian và công sức. Nếu việc này nếu gặp đúng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp tư vấn thì việc này sẽ dễ dàng hơn. Thật đúng vậy,  tại vì gia đình gia chủ  kỹ năng làm không quen tay cho nên hàng hóa thiết bị rất dễ vỡ, trong khi không có công cụ đồ nghề để tháo lắp, xe cộ phương tiện vận chuyển và sẽ lắp đặt an toàn như chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc thiếu  hầu như mọi phương tiện chuyên nghiệp sẽ rất dễ xảy ra nhiều rủi ro khó lường  cho các vật dụng bởi vì chưa có kinh nghiệm trong việc bọc lốt đóng gói.
Đáp ứng những nhu cầu bức thiết đó,  đi cùng được chia sẻ giúp đỡ mỗi khi chuyển nhà của các gia chủ, công ty  dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ trọn gói chuyên nghiệp Kiến Hưng đảm nhận để hỗ trợ các gia chủ  lúc chuyển nhà với mức chi phí hạn chế mức thấp nhất, và đảm nhận việc này  với tinh thần trách nhiệm cao.
Với sự tổ chức nhân sự công ty, kết hợp với đội ngũ nhân viên cho nên làm việc rất hăng say. Với  kinh nghiệm lâu năm. Chính từ lý do đó, mang lại cho gia đình quí vị  những lợi ích đáng kể về công sức thời gian và tài chính.
Thực hiện đúng qui trình :
1.            Tư vấn tiếp nhận khách hàng
• Khi quí vị cần  nhu cầu chuyển nhà,  hãy call qua hotline: 0904.59.33.00, ngay  lúc đó, sẽ có Cán bộ thường, trực tiếp hẹn gặp, tư vấn và trao đổi cụ thể cho khách hàng.
• Nhân viên, sẽ ghi chép các thông tin cần thiết của khách hàng như địa chỉ, số điện thoại,  sau đó hẹn khách hàng về lịch gặp mặt để trao đổi. Cuối cùng gặp trực tiếp, khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến các gia chủ,…v..v…
 2. Ký kết xem báo giá các hạng mục và làm hợp đồng
- nhân viên dịch vụ đến nhà quí khách hàng để  kiểm tra thực tế lượng đồ đạc cần di dời và đưa ra báo giá hợp lý. Công ty sẽ tìm ra một giải pháp tối ưu nhất về phương thức vận chuyển sao cho mang lại lợi ích cho gia đình bạn.
- Các bên cùng bàn bạc Sau khi thống nhất về cách thức vận chuyển. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên kế hoạch vận chuyển đúng lịch yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và lúc này thống kê toàn bộ số lượng và lập báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng.
Đại diện hai bên công ty đồng thống nhất ý kiến về giá cả với mức chi phí rất hợp lý và cam kết ký hợp đồng và tiến hành thực hiện việc chuyển nhà.
3. Đóng gói bọc lốt các đồ dùng cần di chuyển
Mọi đồ dùng được đóng gói chi tiết, bọc lốt an toàn, cẩn thận với những đồ dễ vỡ. Bảo đảm không bị mất mát thất lạc các đồ dùng trong quá trình vận chuyển.
4. Vận chuyển bốc xếp và phân loại đồ dùng đến nhà mới
- Dùng ký hiệu đối với  tên từng thùng đồ vật dụng riêng biệt theo tên người dùng trong nhà, và liệt kê đầy đủ các loại đồ dùng.
- Cho tất cả mọi đồ đạc cần di chuyển lên xe và hành trình về ngôi nhà mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt
- Mọi thiết bị đồ dùng trên xe sẽ được bốc xếp và tháo dỡ cẩn thận an toàn sau khi đến nơi nhà mới.
 - Tất cả các đồ đạc được tháo dỡ chuyển xuống và lắp đặt phù hợp trong ngôi nhà, theo yêu cầu của quí khách, ngoài ra dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp còn có thể tư vấn thêm về bố trí đồ vật hiệu quả theo phong thủy.
6. Hợp đồng được tiến hành nghiệm thu
- Sau khi các vật dụng, đã về đến nơi an toàn, các bên tiến hành kiểm lại thiết bị, đối chứng  trước và sau lúc chuyển dời.
 - Hai bên công ty đại diện  xác nhận đồ đạc  được bọc lốt an toàn về đến nơi. Hai bên công ty đại diện nghiệm thu tất cả các hạng mục hợp đồng.  Nếu hư hao thì Công ty đền bù lại  các vật dụng  đồ đạc thiết bị  y như đồ vật lúc ban đầu.
7. Hợp đồng được thanh lý

- Khi mọi việc ổn thỏa tốt đẹp tất cả thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng, Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ chuyển quí khách hóa đơn thanh toán dịch vụ và hai bên nghiệm thu hợp đồng.

Theo : chuyen nha TRau Vang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét