Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Bí quyết tuyệt vời nhất về 5 nhân tố ngũ hành

Thủy, Hỏa, Kim, Thổ và Mộc là 5 mạng thuộc ngũ hành rất quan trọng trong phong thủy, năm thứ đó đều có hầu hết các điểm chung và riêng. Nếu bạn để ý quan tâm một chút thì nhất định đem các điều may mắn bạn không ngờ đến với gia đình và bản thân.
Công ty dịch vụ chuyển nhà mách bạn một số điều về 5 yếu ngũ hành như sau :


1.            Kim
Chất liệu bằng chất kim loại ý nói sự ngăn nắp và khoa học. Sự hiện diện của hàng hóa đồ dùng bằng vật mang tính kim trong nhà sẽ làm cho mình ta thấy gọn gàng, ngăn nắp,… Nhưng ngược lại Nhân tố KIM , sẽ làm loãng đi sự hiện thời, không có chủ động được mọi tình huống cho bản thân. Chính điều này, Làm ta lơ là và có thể bị mất tập trung.

2.            Mộc
Trạng thái “MỘC” Nó là yếu tố biểu hiện cho sự lớn mạnh về phát triển của sự sáng tạo. Nó là biểu tượng cho sự linh hoạt, nhanh nhẹn và nhạy cảm. Nếu “MỘC” sẽ khiến cho bạn cảm thấy bức rức, cảm giác luôn không chủ động, không minh mẫn và hơi cục bộ một chút. Nhưng ngược lại, nếu yếu tố “MỘC” này quá ít thì sẽ nó làm bạn luôn luôn cảm thấy buồn bã, không có lập trường tư tưởng. Trong một căn phòng có biểu tượng “mộc” là những vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như cotton….v..v…

3.            Hỏa
Dùng yếu tố “hỏa” để trưng bày trong ngôi nhà là cách làm cho tinh thần mạnh mẽ và phấn kích. Chính loại phong thủy này sẽ khơi dậy trong lòng đức tính mạnh mẽ bản lĩnh và kiên quyết.
Không nến quá lạm dụng yếu tố “hỏa” sẽ làm các thành viên trong nhà sẽ làm cho bạn không kiểm soát được những gì mình đã làm và tâm trạng hay bực tức và cáu gắt…
Và ngược lại, Nhân tố “hỏa” yếu đi nhiều, sẽ làm lơ đãng không tập trung đối với mọi việc làm. Để tăng yếu tố “hỏa” Trong ngôi nhà bạn hãy trang trí thêm bóng đèn điện, nến hoặc có thể cho thêm ánh nắng mặt trời chiếu vào qua cửa gương.

4.            Thổ
Ngũ hành “thổ”liên quan tới sức khỏe, tạo cảm giác yên ổn và cân bằng. Nếu như dùng quá nhiều ngũ hành “THỔ” trong không gian sống, gia chủ sẽ thấy buồn tẻ, cảm xúc nặng nề, u ám. Nếu yếu tố “thổ” trong nhà quá ít, người trong căn nhà sẽ thấy tinh thần thiếu chí khí mạnh mẽ, thiếu nghị lực và không sáng suốt lắm

5.            Thủy
Sử dụng và điều chỉnh cần bằng của việc sử dụng Ngũ hành  “thủy” sẽ mang tới Nhân tố này làm cho tinh thần minh mẫn, tích cực và có nhiều sáng tạo trong việc làm.
Không nên lạm dụng quá nhiều “thủy” sẽ đem lại sự chán nản, tự ti và tinh thần yếu ớt… Nếu như, quá ít “Thủy”, không gian sẽ trở nên cô độc, cách ly… “Thủy” trong căn phòng được biểu hiện thông qua màu đen và những loại màu sẫm khác, những loại đồ vật có tính phản quang như gương, vật liệu có phản quang…
Hình dáng bên ngoài của “thủy” là hình mang tính độc lập.
Dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ luôn chúc khách hàng có một bố cục về 5 nhân tố ngũ hành thật tốt mang lại sự thịnh vượng cho gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét