Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp hiệu quả

Khi tính chuyện về việc chuyển dời chỗ cư ngụ thì mọi người sẽ thấy vất vả, bởi đó là công việc tuy nó là việc không nặng lắm nhưng vất vả nhất là các gia đình có con nhỏ. Dĩ nhiên là chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn nếu biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt. Ai cũng thừa nhận,  tại quí khách hàng  làm công việc này chưa có kỹ năng cho nên hàng hóa thiết bị rất dễ vỡ, khi không có dụng cụ đồ nghề, xe cộ vận chuyển và các thiết bị chuyên dụng và không bao giờ làm bố cục không thẩm mĩ như công ty chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc không có  mọi mọi công cụ đồ dùng chuyên dụng sẽ rất dễ dẫn đến nhiều sơ suất khó lường trước  các đồ đạc bởi vì chưa có kinh nghiệm trong việc bọc lốt đóng gói.
Đáp ứng trước các nhu cầu đó,  Đi kèm với nhu cầu chuyển dọn nhà cửa  từ phía các gia chủ mỗi khi muốn chuyển nhà, công ty  dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp trọn gói Hà Nội nhận công việc này để hỗ trợ các gia chủ  lúc dọn nhà với mức chi phí tiết kiệm, và thực hiện qui trình này  với tinh thần trách nhiệm cao.
Với sự tổ chức nhân sự công ty, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ bởi vậy làm việc rất tháo vát. Với sự đúc kết kinh nghiệm qua nhiều năm. Vì thế cho nên, đem đến cho quí vị  những thuận lợi về thời gian công sức và tiết kiệm một khoản có thể.



Thực hiện theo qui trình cơ bản :

1.            Tiếp nhận khách hàng
• Khi quí vị cần  nhu cầu chuyển nhà,  hãy call qua hotline: 0989651240, ngay  lúc vừa gọi, sẽ có Nhân viên, hẹn gặp, tư vấn trao đổi cụ thể và chọn lựa các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
• Nhân viên, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin khách hàng như địa điểm nhà ở, số di động,  sau đó hẹn các gia chủ về lịch gặp mặt để làm việc cụ thể. Cuối cùng đến nhà để khảo sát thực tế số lượng đồ đạc cần di chuyển cụ thể địa điểm nơi chuyển đến,…v..v…

 2. Ký kết Thỏa thuận hợp đồng sau khi hai bên đồng nhất mọi thứ
- Có nhân viên đến nhà các bạn để  kiểm tra số lượng đồ dùng, khảo sát kỹ và cho báo giá khách hàng. Công ty sẽ tính toán sao cho an toàn và khoa học nhất trong hành trình di chuyển miễn sao hạn chế chi phí cho khách hàng.
- Cán bộ hai bên cùng bàn bạc Sau khi thống nhất về cách thức vận chuyển. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên lịch thời gian vận chuyển đùng theo yêu cầu từ phía khách hàng yêu cầu, và lúc này lập bảng báo giá chi tiết, tiết kiệm nhất có thể.
Đại diện hai bên công ty đồng ý thống nhất về báo giá chi tiết các hạng mục với mức chi phí tối ưu nhất và cam kết ký hợp đồng và tiến hành thực hiện việc chuyển nhà.

3. Đóng gói bọc lốt các đồ dùng cần di chuyển
Mọi đồ dùng được đóng gói chi tiết, bọc lốt an toàn, cẩn thận với những đồ dễ vỡ. Bảo đảm không bị mất mát thất lạc các đồ dùng trong quá trình vận chuyển.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
- Làm dấu đối với  tên từng thùng đóng gói, từng hộp đồ vật riêng biệt theo tên từng phòng, và chú thích đầy đủ các loại đồ dùng.
- Tất cả mọi thiết bị được cho lên ô tô và sẵn sàng lên đường dọn về nhà mới.

5. Lắp đặt các đồ dùng tại chỗ ở mới
- Khi xe chuyển nhà về đến chỗ ở mới, mọi đồ dùng đều được đưa xuống cẩn thận, chi tiết, đảm bảo an toàn đồ đạc.
 - Các hàng hóa thiết bị đồ dùng được đưa xuống một cách cẩn thận, sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Bố trí các đồ dùng theo hướng thuận phong thủy tư vấn giúp gia chủ.

6. Nghiệm thu hợp đồng
- Sau khi hàng hóa thiết bị, đã về đến nơi an toàn, các bên tiến hành xem kiểm tra Các đồ dùng thiết bị, kiểm chứng lại các đồ đạc  trước và sau khi vận chuyển.
 - Các bên  xác nhận đồ đạc  đến nơi vẫn còn nguyên vẹn. Hai bên hai bên tiến hành nghiệm thu kết quả.  Nếu trầy xướt thì Công ty hoàn bồi thường  mọi thứ bị thiệt hại  đồ dùng  nguyên như thiết bị hiện trạng lúc đầu.

7. Thanh lý sau khi nghiệm thu

- Khi mọi việc về đến nơi an toàn, hai bên tiến hành nghiệm thu kết quả cuối cùng, Công ty sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét