Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Tập hợp các ngày hoàng đạo của tháng 3.2015 nên chuyển nhà

Gia chủ dự định trong tháng 3 đến chuyển về nhà mới chưa ? Và dự  định công việc chọn ngày giờ phong thủy ngày tốt theo phong thủy để tính làm công việc chuyển nhà tính thế nào ? Về bố trí các đồ dùng nội thất trong ngôi nhà vừa đẹp lại vừa thuận phong thủy sau khi về ngôi nhà mới như thế nào ? Ngoài ra gia chủ còn muốn ?  Việc tự coi phong thủy bố cục chung của ngôi nhà mới định làm thế nào ? …v..v…Tất cả mọi công việc chỉ vì ước nguyện cho gia đình sức khỏe, Hầu hết mọi việc đều suông sẻ và luôn luôn đón một nguồn năng lượng tràn về chỗ ở mới. Chính vì vậy để ý quan tâm chọn xem ngày lành tháng tốt để chuyển, dời về chỗ ở là một việc rất được xem là việc hệ trọng. Hơn nữa đó chính là đời sống tinh thần đã im đậm trong lòng của dân tộc Việt. Chính vì thế  nó làm cho cảm thấy sự yên tâm trước khi chúng ta làm bất cứ một việc gì, chẳng hạn như việc chuyển về nơi cư ngụ mới.
 Để đáp ứng những lo âu chọn lựa coi ngày giờ tốt thuận lợi để chuyển, dời về căn nhà mới của quí vị, công ty vận tải chuyển văn phòng và chuyển nhà và cácdịch vụ có kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy đã chọn lọc và tổng hợp lại thông tin từ các nguồn tư liệu xa xưa, đã tổng hợp lại ra các ngày tháng tốt chuyên về nhập trạch dọn về nhà mới tốt nhất của tháng 03 năm 2015 tính theo dương lịch để các gia chủ xem, dự tính và chọn ngày giờ. Việc hợp với tuổi của khách hàng gia chủ đứng tên chủ hộ . Như vậy, các bạn đã tự chủ xem phong thủy trong việc lựa chọn cho gia đình mình ngày tháng rồi đấy. Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp Hà Nội luôn cầu chúc cho việc dọn về nhà mới của khách hàng diễn ra một cách an toàn may mắn và toại nguyện như ý.

BẢNG LIỆT KÊ NHỮNG NGÀY TỐT NHẤT CỦA THÁNG 3 NĂM 2015


Ngoài ra, dịch vụ vận tải tổng hợp còn tâm sự chia sẻ miễn phí dùm gia chủ trong việc sắp xếp trang trí sắp đặt lại các vật dụng, cách trang trí bố cục các đồ vật phong thủy mang lại tài lộc, cũng như cách trang trí bố cục tường rào cổng ngõ  theo phong thủy. gia chủ có thể xem thêm về các hạng mục  phong thủy nhà ở, có thể tự xem, nghiên cứu và chọn lựa ngày tốt một cách thành thạo nhất.
Khi nào  dọn về nhà mới, công ty có thể chia sẻ tư vấn phong thủy. Quí khách hàng hãy liên lạc kết nối với dịch vụ vận tải chuyển nhà chúng tôi theo số : 0989651240
Rất mong hân hạnh được đón tiếp quí vị.

                                                          Theo : Chuyen nha Vina



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét