Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Công ty chuyển nhà giá rẻ chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Lúc dự định dọn nhà về căn hộ mới thì ai thấy cũng e ngại phiền toái, tuy vậy tuy nó là việc không nặng lắm nhưng Nếu gặp thuê đúng chuyển nhà giá rẻ thật chuyên nghiệp thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Dĩ nhiên thuê gặp đúng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe. Đương nhiên là thế,  tại các bạn  Công việc này chưa thành thạo quen tay cho nên đồ dùng rát dễ vỡ, trong khi không có công cụ đồ nghề để tháo lắp, xe cộ chuyên dung và các thiết bị và không thể nào làm bố cục không thẩm mĩ như công ty chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc hầu như thiếu  mọi mọi đồ đạc chuyên dụng sẽ rất dễ gây ra nhiều sơ suất khó lường trước  các hàng hóa thiết bị đồ dùng bởi vì chưa có kỹ năng chuyên môn trong lúc bọc lốt đóng gói.
Trước những nhu cầu thiết thực đó,  kèm với đồng lòng cùng chia sẻ hỗ trợ từ phía dịch vụ lúc có nhu cầu chuyển nhà, công ty chuyển nhà giá rẻ  dịch vụ vận chuyển Trâu Vàng nhận công việc này để hỗ trợ các các gia chủ  lúc di dời với mức chi phí chấp nhận có thể bỏ ra, và đảm nhận việc này  với sự tận tụy và chu đáo và phong cách chuyên nghiệp.
Với tổ chức đội ngũ công ty, kết hợp với đội ngũ nhân viên cho nên làm việc rất hăng say. Với  kinh nghiệm lâu năm. Do vậy, mang lại cho gia chủ  một tiện lợi bất ngờ vừa tiết kiệm rất nhiều công sức thời gian và tiền bạc.


Qui trình làm việc cơ bản :
1.            Bước đầu tiếp cận khách hàng
• Khi khách hàng có  nhu cầu dọn nhà,  nên Alo ngay đến số: 0989651240, ngay  chính lúc đó, sẽ có Cán bộ, tư vấn trao đổi trực tiếp hẹn gặp với khách hàng.
• Cán bộ, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin khách hàng như địa chỉ, số tel,  sau đó hẹn khách hàng về lịch gặp mặt để làm việc. Cuối cùng gặp trực tiếp, khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến các gia chủ,…v..v…
 2. Ký kết thỏa thuận làm hợp đồng chuyển nhà
- Có người thường trực đến nhà gia chủ để  kiểm tra số lượng đồ dùng, khảo sát kỹ và cho báo giá khách hàng. Công ty sẽ chọn lựa một giải pháp tối ưu nhất để vận chuyển sao cho đem lại tiết kiệm thời gian và tài chính cho gia đình bạn.
- Các bên cùng bàn bạc chọn ra giải pháp tối ưu an toàn nhất cho hành trình di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên kế hoạch vận chuyển đúng lịch yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và lúc này lên một cách chi tiết minh bạch cho bảng báo giá sao cho tiết kiệm về mọi mặt cho gia đình bạn.
Đại diện hai bên công ty đồng ý thống nhất về báo giá cạnh tranh với mức chi phí rất phù hợp và đồng loạt tiến hành công việc dọn nhà.
3. Đồ đạc thiết bị được đóng gói kỹ lưỡng
Tất cả các vật dụng được cho vào thùng carton đóng gói lọc lốt bằng các dụng cụ chuyên dụng phục vụ cho đóng gói. Tránh sự mất mát, va đập trầy xướt đồ dùng khi hành trình di chuyển.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
- Dùng ký hiệu đối với  tên từng thùng đồ vật dụng riêng biệt theo tên tên từng thành viên trong gia đình, và điền đầy đủ các loại thang thiết bị.
- Tất cả mọi thiết bị được cho lên ô tô và sẵn sàng lên đường dọn về nhà mới.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt
- Khi đến ngôi nhà mới, tất cả các thiết bị đồ đạc trên xe đều được bốc xếp tháo dỡ cẩn thận an toàn và khoa học.
 - Các hàng hóa thiết bị đồ dùng được đưa xuống một cách cẩn thận, sắp xếp ngăn nắp và khoa học. Bố trí các đồ dùng theo hướng thuận phong thủy tư vấn giúp gia chủ.
6. Hợp đồng được tiến hành nghiệm thu
- Sau khi Các đồ dùng thiết bị, đã về đến nơi an toàn, hai bên kiểm tra kỹ lưỡng đồ đạc, kiểm chứng lại các đồ đạc  trước và sau lúc chuyển nhà.
 - Đại diện hai bên  xác nhận thiết bị  đến nơi vẫn còn nguyên vẹn. Hai bên nghiệm thu hợp đồng.  Nếu bị va đập thì Công ty đền bù lại  các  đồ đạc thiết bị  nguyên như thiết bị hiện trạng lúc đầu.
7. Thanh lý sau khi nghiệm thu

- Công việc nghiệm thu được tiến hành khi mọi việc hoàn tất tốt đẹp, Công ty chuyển nhà giá rẻ sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét