Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Qui trình cơ bản khoa học tối ưu nhất của dịch vụ chuyển nhà

Khi bàn đến việc việc  chuyển dời về nhà mới thì mọi người sẽ thấy vất vả, vì nó tuy nó biết rằng nó không nặng nhọc lắm nhưng Nếu gặp thuê đúng dịch vụ thật chuyên nghiệp thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Nếu việc này nếu gặp đúng Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp tư vấn thì việc này sẽ dễ dàng hơn. Thật đúng vậy,  tại gia đình gia chủ  Công việc này chưa thành thạo quen tay cho nên hàng hóa thiết bị rất dễ vỡ, khi không có dụng cụ đồ nghề, vận chuyển bằng xe cộ phương tiện chuyên nghiệp và chắc chắn sắp xếp đúng kỹ thuật như chuyên nghiệp được. Hơn nữa, việc không đủ  hầu như tất cả mọi phương tiện chuyên nghiệp sẽ rất dễ dẫn đến nhiều trường hợp khó đảm bảo an toàn cho các vật dụng bởi vì chưa có kinh nghiệm trong việc bọc lốt đóng gói.
Trước những nhu cầu thiết thực đó,  đi cùng mong muốn nhu cầu chuyển dọn nhà cửa  từ phía các gia chủ mỗi khi muốn chuyển nhà, công ty  dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp trọn gói Hà Nội nhận công việc này để giúp đỡ các bạn  lúc dọn nhà với mức chi phí hạn chế mức thấp nhất, và đảm nhận  với tính thẩm mỹ khoa học an toàn.
Với tổ chức đội ngũ công ty, kết hợp với đội ngũ nhân viên cho nên làm việc rất chuyên nghiệp và sáng tạo. Với kinh nghiệm hơn 10 năm. Chắc chắn là, mang đến cho khách hàng  một dịch vụ đặc biệt hỗ trợ việc chuyển nhà với mức chi phí tối ưu nhất.


Qui trình làm việc cơ bản :
1.            Công việc đầu tiên gặp khách hàng
• Khi các bạn có  nhu cầu chuyển nhà,  nên Alo ngay đến số: 0989651240, ngay  lúc này, sẽ có Người thường trực công ty, tư vấn trao đổi trực tiếp hẹn gặp với khách hàng.
• nhân viên thường trực, sẽ list ra các thông tin chi tiết cụ thể của khách hàng như địa chỉ ngõ hẻm, số di động,  sau đó hẹn gia chủ về lịch gặp mặt để trao đổi. Cuối cùng gặp trực tiếp, khảo sát thực tế số lượng đồ dùng cần chuyển dời và thu thập các ý kiến các gia chủ,…v..v…
 2. Ký kết Thỏa thuận hợp đồng sau khi hai bên đồng nhất mọi thứ
- Có người thường trực đến nhà gia chủ để  của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty sẽ tìm ra một giải pháp tối ưu nhất về phương thức vận chuyển sao cho mang lại lợi ích cho gia đình bạn.
- Hai bên công ty đại diện cùng bàn bạc Sau khi thống nhất về cách thức vận chuyển. Dịch vụ công ty sẽ nhanh chóng lên kế hoạch vận chuyển đúng lịch yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và kết hợp thống kê toàn bộ số lượng và lập báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng.
Hai bên bàn bạc và đồng nhất hợp tác về báo giá với mức chi phí rất hợp lý và cam kết ký hợp đồng và tiến hành thực hiện việc chuyển nhà.
3. Đóng gói đồ dùng và thiết bị
Mọi đồ dùng được cho vào thùng carton đóng gói lọc lốt bằng các dụng cụ chuyên dụng phục vụ cho đóng gói. Bảo đảm không bị mất mát thất lạc các đồ dùng trong quá trình vận chuyển.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới
- Đánh dấu đối với  tên từng thùng đồ gia dụng riêng biệt theo tên từng bộ phận trong gia đình, và điền đầy đủ các loại hàng hóa vật dụng.
- Mọi vật dụng được chuyển hết lên xe của dịch vụ chuyển nhà trọn gói và hành trình đi về chỗ ở mới.
5. Tháo dỡ và bố trí lắp đặt tại nhà mới
- Khi đến ngôi nhà mới, tất cả các thiết bị đồ đạc trên xe đều được bốc xếp tháo dỡ cẩn thận an toàn và khoa học.
 - Tất cả các đồ đạc được tháo dỡ chuyển xuống và lắp đặt phù hợp trong ngôi nhà, theo yêu cầu của quí khách, ngoài ra dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp còn có thể tư vấn thêm về bố trí đồ vật hiệu quả theo phong thủy.
6. Hợp đồng được tiến hành nghiệm thu
- Sau khi đồ đạc thiết bị, đã về đến nơi an toàn, các bên tiến hành kiểm lại đồ đạc thiết bị, kiểm kê  trước và sau khi chuyển nhà.
 - Hai bên  xác nhận Các đồ dùng thiết bị  được bọc lốt an toàn về đến nơi. Đại diện hai bên nghiệm thu hợp đồng.  Nếu xảy ra rủi ro thì Công ty sẽ đền bù  các vật dụng  đồ đạc  nguyên như thiết bị hiện trạng lúc đầu.
7. Hợp đồng chuyển nhà được thanh lý

- Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu nếu không có gì thiếu sót, Công ty dịch vụ sẽ chuyển quí khách hóa đơn thanh toán dịch vụ và hai bên nghiệm thu hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét