Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Phần lớn màu là công cụ khỏe khoắn để truyền tải tinh thần, khởi tạo sự khác biệt vào căn phòng của bạn. Tổng hợp một số gợi ý áp dụng màu sắc cho ngôi nhà của quí khách.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và dùng một tông xuyên suốt



Về mặt thị giác, các gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh green khiến phạm vi của bạn.nhìn lớn hơn thực tế. Bạn áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn lý do mang đến cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc này làm sức khỏe vượt qua đi sự căng thẳng lúc làm việc. Sự phối màu này hay được dùng cho một số Quí vị yêu cầu tìm trạng thái mạnh mẽ nhằm nộp năng lượng và cảm nhận được giải lao sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là các gam màu làm cho Quí vị luôn có cảm giác được chào đón sự ấm cúng mỗi khi đi vào nhà, nhất là vào mùa đông. Bởi thế, nên dùng  màu này cho địa phương ở miền Bắc rõ rệt. Quí khách cũng có thể dùng màu này để bù đắp đối với những diện tích thiếu ánh sáng mặt trời làm cộng thêm sinh khí.
Màu sắc màu nóng chắc chắn thích hợp đối với số người hoạt động làm việc thường xuyên vào buổi tối

4. Màu lạnh
Gam màu này đem về cảm giác nhẹ nhàng đối với những càn nhà thuộc miền Nam tính chất khí hậu nóng. Gia chủ cần phải dùng các màu này mục đích giảm xuống cái nóng bức cho các căn phòng đón hướng ánh nắng chói vào trong ngày.
Thích hợp nhất là sơn tường hoặc vật dụng nội thất tông màu này thích ứng cho người hay hoạt động ngoài trời vào ban ngày.
5. Màu nhã nhặn
Đối với màu này đem về cảm giác nhẹ nhàng thích hợp cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Gam màu nhẹ nhàng như xanh lá cây có thể tạo nên cảm giác tươi vui.... Xả hơi cơ thể với không gian màu sắc tao nhã giúp làm dịu thư giãn, nhận lại nguồn năng lượng phấn chấn hơn. Một số người cao tuổi hoặc làm việc hay tính toán nhiều phải chọn tông màu nội thất này mục đích tạo cân bằng cuộc sống.





Những cần phải làm và không nên khi vận dụng màu sắc:


Màu đỏ gia tăng mức độ năng lượng áp dụng một căn phòng, tuy vậy nó hay đem đến trở nên mọi người có xu hướng đối kháng. Vì thế, đó chớ phải là một lựa chọn tốt cho phòng của trẻ. Phòng tránh sử dụng gam đỏ với những Quí vị có bệnh tim mạch, vì nó sẽ đưa cảm giác cáu kỉnh cho người bệnh.


Màu nâu tạo nên cảm thấy tự nhiên, nhưng nếu bạn yêu thích nguyên liệu gỗ hoặc da, hãy vận dụng màu nâu này pha màu với bất kể Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng xấu tới tâm trạng những người bị ảnh hưởng thần kinh.


Màu hồng hay sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu sắc tươi trẻ này nhất định sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, chớ nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định gây ra trạng thái thiếu năng lượng.


Màu trắng thường thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam có thể giúp cho trẻ em hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng sinh khí. Trang trí màu cam nhẹ trong phòng có thể tiện lợi cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là tăng việc hoạt động chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét