Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI Tại Thị xã Long An, LONG AN

Khi tính chuyện về việc chuyển dời chỗ cư ngụ thì ai cũng thấy ái ngại, bởi vậy tuy nó nó là công việc tuy là không nặng lắm nhưng thực hiện công việc này mất công sức nhiều. Dĩ nhiên là chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn nếu biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt, thuê gặp đúng dịch vụ  chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Ai cũng thừa nhận,  tại gia đình gia chủ  làm việc chưa phải chuyên nghiệp cho nên rất dễ hư thiết bị đồ dùng, trong khi không có công cụ đồ nghề để tháo lắp, xe cộ phương tiện vận chuyển và chắc chắn không phải chuyên làm cho nên các rủi ro dễ xảy ra. Hơn nữa, việc không đủ  mọi mọi phương tiện để chuyên vận chuyển sẽ rất dễ xảy ra nhiều rủi ro khó lường  cho các vật dụng bởi vì chưa quen tay, thành thạo trong việc vào thung đóng gói.
Nắm bắt được nhu cầu cần thiết đó,  đi cùng mong muốn nhu cầu chuyển nhà của khách hàng cần được sự trợ giúp lúc dọn nhà, công ty  nhận trách nhiệm chuyên môn để giúp đỡ các khách hàng  lúc dọn về căn nhà mới với mức chi phí tiết kiệm nhất, và thực hiện công việc này  với một phong cách làm việc cách chuyên nghiệp.
Với tổ chức đội ngũ công ty, kết hợp với cán bộ nhân viên chính vì vậy làm rất nhiệt tình. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này hơn 10 năm. Vì thế cho nên, mang lại cho gia đình quí vị  những lợi ích đáng kể về công sức thời gian và tài chính.


Quy trình làm việc :


1. tiếp cận quí khách hàng


• Khi quí khách hàng có  nhu cầu di chuyển về nhà mới,   ngay  lúc đó, sẽ có Nhân viên công ty, trực tiếp hẹn gặp, tư vấn và trao đổi cụ thể cho khách hàng.
• Cán bộ, sẽ lấy trực tiếp mọi thông tin của khách hàng cung cấp khách hàng như địa điểm nhà ở, số điện thoại,  sau đó hẹn các gia chủ về lịch gặp mặt để trao đổi. Cuối cùng để đến tận nơi khảo sát lượng đồ dùng thực tế cần di chuyển,…v..v…


 2. Ký kết làm hợp đồng sau lúc hai bên thống nhất về mọi mặt

- Có nhân viên đến nhà gia chủ để  của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty sẽ sắp xếp sao cho an toàn và khoa học nhất để tiết kiệm về mọi mặt cho khách hàng.
- Các bên cùng bàn bạc thống nhất về phương thức vận chuyển tốt nhất. Dịch vụ công ty sẽ lên liền kế hoạch đúng thời điểm yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và kết hợp lúc đó làm bảng báo giá cụ thể chi tiết và hạn chế thấp nhất về chi phí.
Đại diện hai bên công ty đồng nhất ý kiến về chuẩn mực báo giá với mức chi phí tối ưu nhất và cam kết ký hợp đồng và tiến hành thực hiện việc chuyển nhà.


3. Đóng gói bọc lốt các đồ dùng cần di chuyển


Tất cả các vật dụng được cho vào thùng carton đóng gói lọc lốt bằng các dụng cụ chuyên dụng phục vụ cho đóng gói. Tránh sự thất lạc nhầm lẫn đồ đạc trong khi hành trình vận chuyển.


4. Vận chuyển bốc xếp và phân loại đồ dùng đến nhà mới


- Đánh dấu đối với  tên từng gói đồ dùng riêng biệt theo tên người dùng trong nhà, và ghi rõ đầy đủ các loại đồ dùng.
- Mọi vật dụng được chuyển hết lên xe của dịch vụ chuyển nhà trọn gói và hành trình đi về chỗ ở mới.


5. Lắp đặt các đồ dùng tại chỗ ở mới


- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
 - Tất cả các đồ đạc được tháo dỡ chuyển xuống và lắp đặt phù hợp trong ngôi nhà, theo yêu cầu của quí khách, ngoài ra dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp còn có thể tư vấn thêm về bố trí đồ vật hiệu quả theo phong thủy.


6. Nghiệm thu
- Sau khi các vật dụng, đã về đến nơi an toàn, hai bên kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa thiết bị, đối chứng  trước và sau lúc hành trình di chuyển.
 - Hai bên  xác nhận đồ đạc  được bọc lốt an toàn về đến nơi. Hai bên nghiệm thu tất cả các hạng mục hợp đồng.  Nếu xảy ra mất mát thì Công ty đền bù lại  mọi thứ bị thiệt hại  Các đồ dùng thiết bị  như ban đầu.


7. Thanh lý hợp đồng


- Công việc nghiệm thu được tiến hành khi mọi việc hoàn tất tốt đẹp,  Hai bên thanh lý hợp đồng và Công ty dịch vụ vận chuyển chuyển hóa đơn cho khách hàng.

nguồn: thiết kế nội thất

http://aeros.vn/


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét