Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI Tại Long Thành, Đồng Nai

Khi bàn đến việc dọn nhà về căn hộ mới thì ai cũng thấy ái ngại, bởi vậy tuy nó biết rằng nó không nặng nhọc lắm nhưng công việc này cũng rất phiền toái. Dĩ nhiên chuyển nhà sẽ nhẹ nhàng hơn nếu biết cách sắp xếp và được tư vấn tốt, thuê gặp đúng dịch vụ  chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Thật đúng vậy,  bởi quí khách  kỹ năng làm không quen tay cho nên rất dễ hư thiết bị đồ dùng, trong khi không có công cụ đồ nghề để tháo lắp, xe cộ vận chuyển và các thiết bị chuyên dụng và nhất định làm bố cục không thẩm mĩ như công ty chuyên nghiệp. Hơn nữa, việc thiếu hầu hết  hầu như tất cả mọi phương tiện để chuyên vận chuyển sẽ rất dẫn đến nhiều rủi ro khó lường  cho các vật dụng bởi vì không chuyên trong việc đóng gói sản phẩm.
Để đáp ứng nhu cầu thiết thực đó,  cùng với sự mong đợi nhu cầu chuyển dọn nhà cửa  từ phía các gia chủ mỗi khi muốn chuyển nhà, công ty  nhận trọng trách này để trợ giúp các gia chủ  lúc chuyển nhà với mức chi phí sao cho chi phí thấp nhất, và đảm nhận trọng trách này  với tinh thần trách nhiệm cao.
Với tổ chức đội ngũ công ty, kết hợp với anh em nhân viên toàn trẻ tuổi bởi vậy làm việc rất khoa học và sáng tạo. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này hơn 10 năm. Chính từ lý do đó, sẽ đem đến cho gia chủ  đem lại một ích lợi rất đáng quan tâm nếu so sánh với gia đình tự chuyển nhà dọn nhà về nhà mới.


Thực hiện theo qui trình cơ bản :


1. Bước đầu tiếp cận khách hàng


• Khi quí khách hàng cần  nhu cầu chuyển nhà,   ngay  chính lúc đó, sẽ có Nhân viên công ty, tư vấn trao đổi trực tiếp hẹn gặp với khách hàng.
• Nhân viên, sẽ list ra các thông tin chi tiết cụ thể của khách hàng như số nhà ở, số tel,  sau đó hẹn khách hàng về lịch gặp mặt để làm việc. Cuối cùng đi đến tận nhà để khảo sát thực tế mọi thứ,…v..v…


 2. Ký kết thỏa thuận làm biên bản hợp đồng sau khi đã xem qua

- nhân viên dịch vụ đến nhà quí khách hàng để  của quí vị để kiểm tra khảo sát đánh giá lượng đồ dùng cần di chuyển và đưa ra bảng báo giá. Công ty Cố gắng sắp xếp phương thức vận chuyển khoa học nhất sao cho tối ưu và chi phí tiết kiệm cho khách hàng.
- Hai bên công ty đại diện cùng thảo luận cùng thảo luận và chọn ra một cách thức an toàn hoa học để thực hiện việc di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ lên liền kế hoạch đúng thời điểm yêu cầu của khách hàng yêu cầu, và lúc đó làm bảng báo giá cụ thể chi tiết và hạn chế thấp nhất về chi phí.
Đại diện hai bên công ty đồng ý thống nhất về báo giá hợp lý với mức chi phí rất phù hợp và bắt tay ký kết hợp đồng và tiến hành ngay việc di chuyển.


3. Đóng gói đồ dùng và thiết bị


Tất cả các vật dụng được đóng gói chi tiết, bọc lốt an toàn, cẩn thận với những đồ dễ vỡ. Phòng tránh những rủi ro do va đập trầy xướt đồ đạc khi vận chuyển.


4. Bốc xếp phân loại hàng hóa và vận chuyển về nhà mới


- Làm ký hiệu đối với  tên từng hộp từng thùng vật dụng riêng biệt theo tên từng phòng, và ghi chép đầy đủ các loại thiết bị đồ dùng.
- Bốc xếp tất cả đồ dùng lên xe ô tô, vận chuyển đến địa điểm mới.


5. Bốc xếp và chuyển đồ lắp đặt vào chỗ ở nhà mới


- Khi đến ngôi nhà mới, tất cả các thiết bị đồ đạc trên xe đều được bốc xếp tháo dỡ cẩn thận an toàn và khoa học.
 - Lắp đặt các trang thiết bị theo đúng bố cục của ngôi nhà, nếu bố trí đúng theo thuận phong thủy thì quá tốt cho gia chủ.


6. Nghiệm thu hợp đồng
- Sau khi thiết bị đồ dùng, đã về đến nơi an toàn, các bên tiến hành xem kiểm tra thiết bị, đối chứng  trước và sau lúc chuyển dời.
 - Cán bộ hai bên  xác nhận Các đồ dùng thiết bị  được bảo vệ đúng qui trình kỹ thuật. Hai bên công ty đại diện nghiệm thu kết quả.  Nếu xảy ra mất mát thì Công ty đền bù lại  các vật dụng  đồ đạc  nguyên như lúc đầu.


7. Hợp đồng được thanh lý


- Khi mọi việc ổn thỏa tốt đẹp tất cả thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng,  Công ty dịch vụ sẽ chuyển quí khách hóa đơn thanh toán dịch vụ và hai bên nghiệm thu hợp đồng.

nguồn: thiết kế nội thất

http://aeros.vn/


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét