Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI Tại Định Quán, Đồng Nai

Lúc dự định dọn nhà về căn hộ mới thì ai thấy cũng e ngại phiền toái, bởi đó là công việc tuy nó không phải là việc nặng nề nhưng vất vả nhất là các gia đình có con nhỏ. Như vậy nếu như nếu gặp đúng dịch vụ chuyên nghiệp tư vấn thì việc này sẽ dễ dàng hơn, thuê gặp đúng dịch vụ  chuyên nghiệp thì sẽ rất khỏe . Đương nhiên là thế,  bởi vì quí khách hàng  làm việc chưa phải chuyên nghiệp cho nên hàng hóa thiết bị rất dễ vỡ, khi không có đồ nghề, xe cộ chuyên dung và các thiết bị và không bao giờ không phải chuyên làm cho nên các rủi ro dễ xảy ra. Hơn nữa, việc không có  mọi mọi công cụ đồ dùng chuyên dụng sẽ rất dễ dẫn đến nhiều sự cố không an toàn  cho các đồ dùng bởi vì chưa quen tay, thành thạo trong việc vào thung đóng gói.
Đáp ứng những nhu cầu bức thiết đó,  đi cùng mong muốn nhu cầu chuyển dọn nhà cửa  từ phía các gia chủ mỗi khi muốn chuyển nhà, công ty  nhận trách nhiệm chuyên môn để trợ giúp các khách hàng  lúc dọn về căn nhà mới với mức chi phí tiết kiệm, và làm việc này  với tinh thần trách nhiệm cao.
Với tổ chức đội ngũ công ty, kết hợp với anh em nhân viên toàn trẻ tuổi vì vậy làm việc rất tháo vát. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này hơn 10 năm. Vì thế cho nên, mang lại cho khách hàng  những thuận lợi về thời gian công sức và tiết kiệm một khoản có thể.


Thực hiện theo qui trình cơ bản :


1. Công việc đầu tiên gặp khách hàng


• Khi các bạn cần  nhu cầu di chuyển về nhà mới,   ngay  chính lúc đó, sẽ có Người thường trực công ty, hẹn gặp, tư vấn trao đổi cụ thể và chọn lựa các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
• Cán bộ, sẽ liệt kê các mục cụ thể về thông tin khách hàng như địa chỉ, số cầm tay,  sau đó hẹn gia chủ về lịch gặp mặt để bàn bạc cụ thể. Cuối cùng đi đến tận nhà để khảo sát thực tế mọi thứ,…v..v…


 2. Ký kết Thỏa thuận hợp đồng sau khi hai bên đồng nhất mọi thứ

- Nhân viên công ty đến nhà quí khách hàng để  đưa ra báo giá phù hợp thông qua đánh giá khảo sát hiện trạng. Công ty sẽ sắp xếp sao cho an toàn và khoa học nhất để tiết kiệm về mọi mặt cho khách hàng.
- Cán bộ hai bên cùng đề xuất cùng thảo luận và chọn ra một cách thức an toàn hoa học để thực hiện việc di chuyển. Dịch vụ công ty sẽ sớm tiến hành lên lịch vận chuyển theo đúng thời gian đề ra của khách hàng yêu cầu, và đồng thời thống kê toàn bộ số lượng và lập báo giá chi tiết cụ thể cho khách hàng.
Hai bên công ty đại diện đồng nhất ý kiến về chuẩn mực báo giá với mức chi phí rất hợp lý và ký kết bàn giao hợp đồng và mỗi bên tiến hành phần việc của mình.


3. Đóng gói đồ dùng và thiết bị


Tất cả các vật dụng được đóng gói chi tiết, bọc lốt an toàn, cẩn thận với những đồ dễ vỡ. Đảm bảo không nhầm lẫn thất lạc trong quá trình vận chuyển.


4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới


- Làm dấu đối với  tên từng thùng đồ vật dụng riêng biệt theo tên từng bộ phận trong gia đình, và liệt kê đầy đủ các loại thang thiết bị.
- Bốc vác mọi đồ đạc lên xe vận chuyển hành trình về nhà mới.


5. Bố xếp đồ đạc và lắp đặt tại nơi nhà mới


- Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
 - Lắp đặt các trang thiết bị theo đúng bố cục của ngôi nhà, nếu bố trí đúng theo thuận phong thủy thì quá tốt cho gia chủ.


6. Nghiệm thu
- Sau khi Các đồ dùng thiết bị, đã về đến nơi an toàn, hai bên cùng kiểm tra đồ đạc thiết bị, kiểm chứng lại các đồ đạc  trước và sau so sánh xem kỹ với lúc ban đầu.
 - Hai bên  xác nhận đồ dùng  được bảo vệ an toàn. Hai bên nghiệm thu tất cả các hạng mục hợp đồng.  Nếu trầy xướt thì Công ty sẽ đền bù  các vật dụng  đồ dùng  nguyên như lúc đầu.


7. Xuất hóa đơn thanh lý nghiệm thu hợp đồng


- Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu khi mọi đồ vật đến nơi an toàn,  Hai bên thanh lý hợp đồng và Công ty dịch vụ vận chuyển chuyển hóa đơn cho khách hàng.

nguồn: thiết kế nội thất

http://aeros.vn/


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét