Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ Tại Bến Cát, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Sắp đặt bố cục bên trong tiệm nữ trang cần tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Trang trí bên trong showroom, cửa hàng vàng bạc theo phong cách tân thời  là cách thiết kê, cách sắp xếp bố cục không gian với các kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kính mộc mạc, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, tạo nên nhấn mạnh lên đường nét của những chiếc vòng,…, phản ánh sự quý phái, vẻ đẹp của đồ trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng màu sắc hợp lý với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và trang sức trong Shop là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn pha màu gam màu quá gọn nhẹ trong nội thất. nó làm làm cho sản phẩm giảm đi đi vẻ giá trị trong mắt khách hàng. Đồng thời, việc sắp xếp hệ thống ánh sáng, lắp đặt bài trí sản phẩm đều là những nhân tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Thiết kế phía trong tiệm thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho trang sức ấn tượng, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Không giống với các tiệm khác có thể bài trí theo nhiều phong cách, xu thế để tạo điểm đặc biệt riêng, thì phía trong tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong Shop vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các sắc màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không những tạo ra nét ấn tượng, thanh lịch mà còn mang tới nét quý phái, trang nhã cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là những vàng bạc nhẫn vật sang trọng, vì thế các kệ trang trí trang sức cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Nguyên vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ từ thiên nhiên chất lượng tốt và tính mĩ thuật đẹp tốt hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể dùng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ giống gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số chủng loại gỗ nêu trên đều cho bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, mang tới một không gian sang trọng, trang nhã.


Nếu muốn hướng tới một không gian trẻ trung hơn, có thể lựa chọn nguyên vật liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ Shop bán kệ bài trí tư vấn kỹ hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc báo giá kệ bài trí chuẩn xác nhất.

Trong tiệm, gia chủ nên đặt một số chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn dùng những chậu cây nhỏ thì nên đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn bên trong Shop được bài trí với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên mờ ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty Aeros nhất định sẽ mang đến cho chủ shop những ý tưởng thiết kế Shop, showroom độc đáo  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét